สังคม

กระบะชนรถบรรทุกวัว กลางสี่แยกไฟแดง วัวบาดเจ็บสาหัส

โดย jeeraphat_d

21 มี.ค. 2566

711 views

อุบัติเหตุซ้ำซาก ปัญหาที่แก้ไม่เคยจบ สี่แยกวัดใจสะพานกำนันชรา เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกวัว เสียหลักพลิกตะแคงข้าง วัวตกจากรถบาดเจ็บสาหัสลุกเดินไม่ได้ ขณะที่ต่างฝ่ายต่างบอกว่าอีกฝั่งไม่เบรกรถ ทำให้เกิดเหตุเฉี่ยวชน


วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่แยกกำนันชรา ตำบลวังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก เกิดเหตุรถกระบะนิสสัน เฉี่ยวชนท้าย กระบะรถนิสสันดัดแปลงกระบะเป็นคอกขนย้ายวัว กลางสี่แยก เป็นเหตุให้รถกระบะขนวัวพลิกตะแคงข้าง วัวที่บรรทุกตกจากรถ 5 ตัว มี 3 ตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถลุกเดินได้ สภาพรถทั้งสองคันได้รับความเสียหายทั้งสอง


ด้านนางสาวนา เจ้าของรถกระบะสีขาว บอกว่า ตนและสามีกำลังขับรถเข้าตลาดตัวเมืองนครนายก เมื่อมาถึงแยกตนเห็นรถบรรทุกวัวขับมาจากทางฝั่งขวาด้วยความเร็วพอสมควร เมื่อมาเจอกันตรงกลางแยกรถกระบะคันสีขาวได้เบรกรถก่อนจึงได้ชนที่ท้ายกระบะรถบรรทุกวัว


นายณรงค์ อายุ 62 ปี คนขับรถบรรทุกวัว บอกว่า ตนขับรถมาจากจังหวัดปราจีนบุรีเอาวัวไปส่งฟาร์มที่จังหวัดลพบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางแยก ตอนนั้นตนขับรถไม่เร็ว แต่รถกระบะคู่กรณีไม่เบรกให้ตนเลย ซึ่งตนรู้ว่าตรงนี้เป็นทางร่วมทางแยกตนก็ระวัง แต่เมื่อมาถึงแยกกระชั้นชิดตนไม่สามารถควบคุมรถได้ จนกระทั้งถูกรถกระบะคู่กรณีชนท้ายรถ ทำให้วัวที่ตนขนมาบาดเจ็บลุกขึ้นไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News