สังคม

หญิงโวยจอดรถไว้หน้าหอพัก ถูกหมาเพื่อนบ้านออกมากัดกันชนจนรถเสียหาย

โดย kanyapak_w

21 มี.ค. 2566

26 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางกัญปวีร์สุ อายุ 47 ปี เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 18 มี.ค. 66 มีสุนัขพันธุ์พิตบูล เข้ามากัดรถยนต์ของผู้เช่าหอพักของตน จนเสียหาย ขณะที่จอดรถไว้บริเวณลานจอดรถหน้าหอพัก ถนนเหล่านาดี ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้นจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าสุนัขที่มากัดเป็นของเพื่อนบ้านที่ปล่อยออกมาในช่วงกลางคืน ตนจึงได้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า



ต่อมาตนจึงติดต่อไปยังเจ้าของสุนัข ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร โดยตอนแรกเจ้าของสุนัขไม่ยอมรับ จนกระทั่งได้นำภาพกล้องวงจรปิดให้ดู ทำให้เจ้าของสุนัขยอมรับผิด และทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการซ่อมแซมรถกับบริษัทประกันภัย



ทั้งนี้ ตนเองมองว่า สุนัขพันธุ์ดังกล่าวค่อนข้างน่ากลัว หากกัดคนมาจะได้รับบาดเจ็บ อยากให้เจ้าของสุนัขคอยดูแลสุนัขให้ดี อย่าปล่อยออกมานอกบ้าน โดยไม่มีเจ้าของสุนัขใส่สายลากจูง และเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านด้วย ซึ่งที่ผ่านมาตนต้องเจอปัญหากับสุนัขจรจัด ที่เข้ามาก่อกวนลูกค้าภายในหอพัก จึงต้องเลือกวิธีการที่ไม่ทำร้ายสุนัข เพราะตนเองเลี้ยงสุนัขที่บ้านเหมือนกัน จากเดิมเคยโยนไม้กวาดขู่ ตอนนี้ต้องหันมาใช้วิธีจุดประทัดไล่แทน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หมากัด ,หมา

คุณอาจสนใจ

Related News