สังคม

กระบะชนกระบะแล้วหนี ดันทิ้ง"ป้ายทะเบียน-กันชน"ไว้ให้ต่างหน้า

โดย paranee_s

19 มี.ค. 2566

2.4K views

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.นิภาวรรณ อายุ 48 ปี เจ้าของรถโตโยต้าวีโก้ คันประสบเหตุ เล่าว่า ตัวเองขับรถกระบะคันดังกล่าว มาจากสี่แยกนิคมพัฒนา สาย 13 มุ่งหน้า ไปทางซอย 1 ขับมาไม่เร็ว เห็นกระบะคู่กรณีจอดอยู่ฝั่งซ้ายมือ


พอตัวเองขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าว ก็ขับพุ่งออกมาจนชนรถฝั่งด้านซ้าย ทำให้รถตัวเองเสียหลักหมุน อยู่กลางถนน ตัวเองตกใจมาก จึงค่อย ๆ เคลื่อนรถเข้าข้างทาง


ส่วนคู่กรณี พอเกิดเหตุ ก็เหมือนชะลอจะจอดรถ แต่สักพักก็เหยียบคันเร่ง หนีหายออกไปจากจุดเกิดเหตุ ตัวเองจึงลงมาดูรถ ปรากฏว่าด้านซ้ายกระบะ มีร่องรอยเฉี่ยวชนเกิดความเสียหายอย่างหนัก จนยางแตก แต่พอเดินมาข้างหน้า ก็พบกันชน พร้อมทะเบียนของคู่กรณี หลุดออกจากตัวรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามรถปริศนามาดำเนินคดี


ด้านแม่ค้า ในจุดเกิดเหตุเล่าว่าในขณะเกิดเหตุเสียงชนกันดังมากจนคิดว่ามีคนตาย ซึ่งทุกคนเห็นชัดว่ากระบะปริศนากำลังกลับรถแล้วรถก็ชนกัน


อย่างไรก็ตาม น.ส.นิภาวรรณ ขออยากฝากบอกคู่กรณีให้กลับมา เอากันชนและทะเบียนรถตัวเองด้วย และอยากให้กลับมารับผิดชอบค่าซ่อมรถ ไม่อยากให้หนี เข้ามาคุยกันดีกว่า ซึ่งตัวเองต้องไปลงบันทึกประจำวันเพื่อให้ตำรวจตามคู่กรณีรายนี้มารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ