สังคม

แม่วอนช่วยตามหาลูกชาย หายตัวไร้ร่องรอยกว่า 8 เดือน หลังไปทำงาน​กับแฟนใหม่

โดย nutda_t

19 มี.ค. 2566

1.3K views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงวัย 62 ปี  ชาวจังหวัดอุทัยธานี ให้ช่วยตามหาลูกชายวัย 36 ปี หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขาดการติดต่อมานานกว่า 8 เดือน ทำให้ผู้เป็นแม่ร้อนใจมาตลอดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกชายเพราะครั้งสุดท้ายที่ลูกจากไป เพราะว่าได้คบหากับหญิงสาวที่อยู่กรุงเทพมหานคร ก่อนแฟนสาวเดินทางมารับตัวไป พร้อมรถเก๋ง 1 คัน และรถกระบะ 1 คัน จนสุดท้ายติดต่อไม่ได้จนถึงทุกวันนี้



นางยุพิน อายุ 62 ปี เล่าว่า ลูกชายของตนเอง ชื่อนายสุรนาท ปกติแล้วลูกชายจะอาศัยอยู่กับตนเองมาตลอด แต่หลังจากที่ลูกชายได้เลิกกับภรรยาคนแรก ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยตอนนี้ตนเองได้เลี้ยงดูหลานชายคนนี้อยู่  ก่อนหน้าที่ลูกชายจะหายตัวไป ได้บอกกับตนเองว่าจะไปอยู่กรุงเทพฯกับแฟนสาวคนใหม่ และจะไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 และก่อนไปยังบอกกับตนเองว่า แม่อยากได้เดือนละเท่าไหร่ ตนเองยังพูดเล่นกับลูกชายว่า แม่ขอเดือนละ 6,000 บาท ลูกชายยังบอกว่าได้เลยแม่ เดี๋ยวหนูจะให้แฟนโอนให้แม่นะ



และวันที่ลูกชายเก็บข้าวของออกจากบ้านไปกับแฟนสาว ได้นำรถยนต์ไปด้วย 2 คัน เป็นรถเก๋ง 1 คัน และรถกระบะ 1 คัน ซึ่งระยะแรกช่วงเดือนสิงหาคม 2565 ลูกชายยังติดต่อกลับมาหาตนเอง แต่หลังจากวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ลูกชายก็ขาดการติดต่อไป ตนเองโทรศัพท์ไปก็ฝากข้อความตลอด เฟซบุ๊ก ไลน์ ก็ลบหายไปจนหมด ตนเองลองโทรศัพท์ไปสอบถามยังที่ทำงานที่ลูกชายได้บอกไว้ ทางบริษัทแจ้งว่าไม่มีรายชื่อดังกล่าวทำงานอยู่ที่นี่



ทำให้ทุกวันนี้ตนเองกับหลานชาย อาศัยที่คนอื่นอยู่ ซึ่งเจ้าของที่ก็ใจดีมากๆ ให้ตนเองกับหลานชายพักอาศัยอยู่ฟรีๆ ตนร้อนใจและทุกข์ใจมาก กลัวว่าลูกชายจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรหรือไม่ เพราะกังวลว่าแฟนสาวที่ลูกชายไปคบหาอยู่ด้วยนั้น จะมีสามีอยู่แล้วหรือไม่ จึงกลัวว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าตาย แต่ถ้าหากลูกชายยังปลอดภัยมีชีวิตอยู่ดี ก็อยากให้ติดต่อโทรศัพท์กลับมาหาแม่บ้าง เพื่อให้แม่สบายใจ ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้ ขอแค่ให้รู้ว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ดี ทุกวันนี้หลานชายก็คิดถึงพ่อมากเหมือนกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ