สังคม

ชายแต่งกายคล้ายพระอาศัยกับแม่ชี ยึดพื้นที่ทางเท้าเป็นที่พักอาศัย อ้าง ช่วยยับยั้งสงครามโลกได้

โดย onjira_n

17 มี.ค. 2566

257 views

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ของเราได้รับราการร้องเรียนจากประชาชนที่อาศัยอยู่ย่านสถานทูตรัสเซีย  ระบุว่ามีชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ พร้อมทั้งหญิงแต่งกายคล้ายแม่ชี มา ตั้งกุฎิอาศัยบนทางเท้าโดยแบ่งโซนของพระสงฆ์และแม่ชี มีการกินอยู่อาศัยและหลับนอนบริเวณริมบริเวณทางเท้า มีการนำไปภาพ ในหลวงพร้อมข้อความไม่เหมาะสมมาติด และนำพระประธานมาวางบนทางเเท้า เปรียบเหมือนสำนักสงฆ์

จนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบนทางเท้าต้องลงมาเดินบนผิวถนน



ขณะเดียวกันยังพบว่าชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์นี้ให้ข้อมูลว่าตนเองเป็นพระที่ไม่จำเป็นต้องมีใบสุทธิ และอยู่เหนือกว่าพระสงฆ์อื่นๆเนื่องจากเป็นพระที่สามารถติดต่อกับ  ผู้นำประเทศรัสเซียและประสานยับยั้งไม่ให้เกิดสงครามโลกได้จึงต้องอาศัยอยู่บริเวณนี้และที่ผ่านมาก็อาศัยอยู่บริเวณนี้มานานนับปีก็ไม่มีบุคคลใดมากล้าไล่หรือทำลายเนื่องจาก ตนเป็นผู้วิเศษที่สามารถติดต่อกับผู้นำประเทศรัสเซียเพื่อร่วมสร้างสันติภาพโลกถาวร





ทั้งนี้ชาวบ้านที่ร้องเรียนให้ข้อมูลว่าได้ติดต่อไปทางสำนักงานเขตบางรักติดต่อไปทางแอปพลิเคชันร้องเรียนทางกรุงเทพมหานคร แต่ก็ไร้การตอบรับเป็นเวลาล่วงเลยมากกว่าหนึ่งปีแล้ว  ชาวบ้านต้องทน



ขณะเดียวกันเขตนี้เป็นส่วนของความรับผิดชอบของสน. บางรักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เข้ามาตรวจตราหรือดูแลบริเวณจุดนี้จึงทำให้ชาวบ้านมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนและหวังว่าจะมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น



คุณอาจสนใจ

Related News