สังคม

เด็ก 2 ขวบ ร้องไห้ตามหาแม่ หลังปล่อยทิ้งไว้ในรถ ไปมุงดูเหตุรถชน

โดย nutda_t

17 มี.ค. 2566

3K views

วันที่ 17 มี.ค. 66 กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บนถนนสาย 36 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจอดรถมาดูอุบัติเหตุ โดยปล่อยลูกสาวอายุราว 2 ขวบ ไว้ในรถ ก่อนที่เด็กจะเปิดประตูรถยนต์ เดินออกมานอกถนน ร้องไห้ตามหาแม่ โชคดีพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน ก่อนเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงขอเตือนเป็นอุทาหรณ์ไม่ควรปล่อยเด็กไว้โดยลำพัง



ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จนทำให้รถเก๋งตกลงไปข้างทางถนน สภาพพังเสียหาย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ติดคาพวงมาลัย ทราบชื่อภายหลัง คือนายคงกฤษดิ์ อายุประมาณ 28 ปี



ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ พอรู้ว่าแฟนเสียชีวิต ถึงกับร้องไห้เป็นลมล้มพับ อาสากู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะคุยกัน แฟนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร จะถึงบ้านแล้ว แฟนเป็นเสาหลัก ลูกเพิ่งจะอายุ 5 ขวบ และใกล้จะถึงวันเกิดของแฟนแล้ว



ส่วนคนขับรถพ่วงคู่กรณี ชื่อนายปิยวัฒน์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเล่าว่า รถเก๋งสีดำ แข่งกันมากับรถเก๋งสีขาว พอถึงทางต่างระดับ ได้ยินแต่เสียงเบรกลาก ก่อนจะชนท้ายรถพ่วงของตน และไปฟาดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนเสียชีวิต ส่วนตัวเองขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาจากแหลมฉบัง กำลังจะกลับที่พักที่มาบตาพุด แต่เกิดปวดปัสสาวะ เลยแวะข้างทางตรงจุดเกิดเหตุ พอขึ้นรถกำลังจะเคลื่อนรถออก ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนรถคู่กรณีที่แข่งกันมา ไม่รู้หนีไปไหนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ