สังคม

แม่ร่ำไห้โทษตัวเอง หลังปลดโซ่ลูกสาวป่วยจิต หนีออกจากบ้าน เจออีกทีกลายเป็นศพจมน้ำ

โดย petchpawee_k

17 มี.ค. 2566

67 views

วานนี้ (วันที่ 16 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านบ้านแมต ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ดและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านกว้างประมาณ 10 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตรพบศพหญิง 1 รายอายุ 30 ปี ในสภาพลอยขึ้นอืดอยู่ริมบ่อ เจ้าหน้าที่จึงลงไปนำศพขึ้นมา จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


สอบสวนแม่ของผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวตนเองป่วยพิการทางจิตตั้งแต่เกิด เวลายุ่งงาน จะต้องล่ามโซ่เอาไว้ที่บ้าน เพราะหากไม่ล่ามโซ่ลูกสาวจะเดินหนีไปทั่วในเวลากลางวัน และปล่อยเวลากลางคืน เพราะเวลามืดจะไม่ค่อยไปไหน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 3 ทุ่มของวันที่ 15 มี.ค ที่ผ่านมาตนก็ปล่อยโซ่ลูกสาวออก ให้นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นตนร้อน ก็เลยไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ออกมาหาทั่วบ้าน ไม่เจอ และตามตัวในหมู่บ้าน ก็ไม่พบลูกสาวที่หายตัวไป จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและกู้ภัยออกตามหาทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ


จนกระทั่งล่าสุด ช่วงสายที่ผ่านมาได้มีคนมาพบว่าลูกตนเองจมน้ำตายที่บ่อท้ายหมู่บ้านโดยห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ปลดโซ่แล้วไม่ดูแลให้ดี จนหนีไปจมน้ำตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News