ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์พ่อแม่ เด็กชายถือเครื่องตัดหญ้าหน้าบ้าน เจอหมากระโจนใส่ เกือบถูกกัด

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2566

2.1K views

วานนี้ (16 มี.ค.) ทีมข่าวได้รับคลิปกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่เด็กชายคนหนึ่ง ถือเครื่องตัดหญ้าออกมา ตัดหญ้าบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นมีสุนัขจำนวน 2 ตัว เห่าและวิ่งกระโจนเข้ามาจะกัดเด็กชาย เด็กชายจึงเปิดเครื่องตัดหญ้าแล้วหันไปทางสุนัขทั้งสองตัว เพื่อให้สุนัขทั้งสองตัวกลัว และวิ่งกลับไป แต่พอเด็กชายหันหลังกลับเข้าบ้าน สุนัขทั้งสองตัวก็จะวิ่งเข้ามากัดอีกครั้ง ช่วงจังหวะนั้นประตูบ้านเปิด สุนัขที่อยู่ในบ้านจึงวิ่งออกมาไล่สุนัขทั้งสองตัวเพื่อปกป้องเจ้าของ

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังคุณนา แม่ของเด็กชายคนดังกล่าว ทราบว่า ตนได้ชวนลูกออกมาตัดต้นไม้บริเวณในบ้าน แต่ลูกชายวัย 9 ขวบ อาสาของไปตัดหญ้าหน้าบ้าน ขณะที่กำลังจะเริ่มตัด ได้เปิดเครื่องตัดหญ้า มีสุนัขสองตัว คือพันธุ์โกลเด้นริทรีฟเวอร์ และบางแก้ว วิ่งเข้ามาหาลูกชาย ซึ่งตนไม่ทราบว่าสุนัขทั้งสองตัวหลุดออกมาหรือเจ้าของเปิดประตูทิ้งไว้ เพราะปกติสุนัขทั้งสองตัวจะอยู่ในบ้าน ซึ่งจะเห่าตนตลอดเวลา เพราะว่าเจ้าของไม่ปล่อยออกมานอกบ้านเลย

ซึ่งตอนนั้นลูกชายได้เปิดเครื่องตัดหญ้า เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้ถูกสุนัขกัด เพราะลูกชายรู้ว่าสุนัขกลัวเสียงดัง จึงเปิดเครื่องตัดหญ้าเพื่อไล่สุนัขทั้งสองตัว พอตนเปิดประตูสุนัขที่ตนเลี้ยงอยู่ภายในบ้านก็วิ่งออกไปปกป้องและช่วยลูกชายตนเองทันที

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4CkgeIsaT9o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เครื่องตัดหญ้า ,หมากัด

คุณอาจสนใจ

Related News