สังคม

ระทึก! ควายหลุดจากสนามแข่ง วิ่งเตลิดเข้าไปในวัด คลั่งไล่ขวิดคน แตกตื่นหนีกระเจิง

โดย passamon_a

16 มี.ค. 2566

332 views

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.66 มีรายงานว่าเกิดเหตุระทึกขึ้นในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะมีควายหลุดออกมาจากสนามแข่ง โดยวิ่งมาตามถนน สฎ.6061 บ้านใต้-ท้อนายปาน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปยังวัดที่เกิดเหตุพุ่งชนชาวบ้านที่มาร่วมงาน ทำเอาแตกตื่นกัน


โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ทุกจังหวะที่เกิดเหตุ โดยจากภาพจะเห็นว่าเจ้าควายตัวนี้ได้วิ่งมาตามถนน สฎ.6061 บ้านใต้-ท้องนายปาน ขณะที่เขาของมันมีลักษณะของการบาดเจ็บ คือเขาด้านซ้านหักห้อยลงมา ซึ่งบริเวณนั้นก็มีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมาอยู่ จนต้องขับหลีกควายตัวนี้


จู่ ๆ เจ้าควายตัวนี้ได้เลี้ยวไปในวัดโพธิ์ สุราษฎร์ธานี ที่กำลังมีงานอยู่ ชาวบ้านก็อยู่กันเต็มวัด ก่อนจะเกิดอาการเหมือนคลั่งวิ่งเข้ามาในเต็นท์ ในศาลาของวัด จนทำให้คนที่นั่งอยู่แตกตื่นวิ่งหนีกระเจิง บางคนก็ต้องมุดไปอยู่ใต้แคร่ไม้ของศาลา บ้างก็ต้องกระโดดขึ้นที่สูง บางคนก็ได้รับบาดเจ็บจากการโดนขวิด


หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า เจ้าควายตัวนี้ถูกเจ้าของเอาไปแข่งกีฬาชนควาย ในพื้นที่ใกล้เคียงกับวัด แต่ปรากฏว่าควายตัวนี้แพ้ เพราะเขาของมันหัก จนทำให้มันหนีออกจากสนามแข่งขันวิ่งมาตามถนนจนมาก่อเหตุขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_405yv6bl-E


คุณอาจสนใจ

Related News