สังคม

กล้องวงจรจับภาพรถพ่วง พุ่งชนรถกระบะขนถังก๊าซหุงต้ม

โดย jeeraphat_d

13 มี.ค. 2566

541 views

วันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงป็อกแป๊กจับภาพ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนกับรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งบรรทุกถังก๊าซหุงต้มมา 20 กว่าถัง ส่งผลให้รถกระบะตู้ทึบ เสียหลัก พลิกคว่ำหงายท้องชี้ฟ้า ถังก๊าซที่บรรทุกมาร่วงกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเข้าใช้น้ำฉีดถังไว้ เกรงว่าจะเกิดความร้อน แล้วทำให้ถังก๊าซ เกิดระบิดขึ้นได้ โชคดีที่ถังก๊าซหุงต้มไม่ระเบิด ส่วนคนขับรถทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บไดๆ


สอบถามนางสาวบุญล้ำ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดหนองแซง-หนองยาว เล่าว่า รถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งวิ่งมาจากเส้นนาร่อง มุ่งหน้าไปยังป็อกแป๊ก และรถกระบะตู้ทึบบรรทุกถังก๊าซ วิ่งมาจากเส้น หนองโน มุ่งหน้าไปยังป็อกแป๊ก เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกสัญญาณ ไฟแดง ได้เกิดพุ่งชนกันเสียงดังสนั่น ส่งผลให้ถังก๊าซหุงต้มกระจายเกลื่อนถนน โชคดีที่ถังก๊าซไม่ระเบิด และคนขับรถทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บ


ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุน่าจะเกิดจากสัญญาณไฟแดง ที่เสียมาแล้วถึง 3 วันก่อน คาดว่าเมื่อสัญญาณไฟด้านใดด้านหนึ่งเขียว ส่วนที่เหลืออีก 3 ด้านก็จะดับ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ทราบว่าสัญญาณไฟเสีย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News