สังคม

แพทริคอนันดา แจงปม ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

โดย onjira_n

9 มี.ค. 2566

228 views

แพทริคอนันดา แจงปมดรามา หลัง อดีตแฟนสาวแฉคลิประบุถูกทำร้ายร่างกายจนหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล โดยชี้แจงว่า เหตุการณ์ในคลิปเป็นคลิปเก่า ที่เขาเพิ่งเอามาลง เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือน มกราคม ที่ผ่านมา ไม่มีความรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น มันมีเหตุการณ์ที่มากกว่า 2 วินาที ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแม้แต่นิดเดียว เรื่องเกิดจากวันนั้นแฟนเก่ามาหาผมที่คอนโด อยากมาคุยด้วยตอน 6 โมงเช้า ผมเลยถามว่าทำไม่นัดมาก่อน เพราะผมยังไม่ตื่นนอน ที่มีการปัดกล้องเพราะผมเอากุญแจรถเขามา เพราะผมไม่อยากให้เขาขับรถกลับบ้าน เพราะเค้าอยู่ในสภาพที่ไม่เอื้อต่อการขับขี่ จึงบอกว่าขอกุญแจรถไม่ให้กุญแจนะ เดี๋ยวโทรหาคุณแม่ให้มารับ แล้วมีปากเสียงกันนิดหน่อยเพราะเขาไม่อยากให้โทรมาแม่ เลยมีการทะเลาะกันนิดหน่อย ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น จากนั้นแม่เขาก็มารับกลับ

ผมไม่เคยใช้ความรุนแรงหรือทำร้ายร่างกายผู้หญิง ผมไม่สนับการใช้ความรุนแรงผู้หญิง

โดยหนึ่งวันก่อนที่เขาจะเอาคลิปลง เขาทักมาหาผมว่ามีของของผมที่อยากจะคืนให้ ผมพิมพ์ที่อยู่ส่งให้ เราไม่ได้คุยกันมานานแล้วเลยถามสารทุกข์สุขดิบ ก็มีได้คุยกันว่าช่วงนี้เค้าเหนื่อย ผมเลยพูดว่าอยากให้กำลังใจเขา ผมจึงพูดถึงเรื่องที่เราเคยคบกัน ให้กำลังใจว่าเขาเป็นคนเก่งนะ ณ วันที่เราคบกันเธอเป็นคนที่เก่งมาก เขาเป็นคนที่เข้าใจเรื่องเพลงมากๆ เป็นคนน่ารัก มุ่งมั่นมากๆ ผมชื่นชมเค้าในหลายๆอย่าง รวมถึงเป็นแฟนที่ดี แต่เหมือนเขารู้สึกว่าผมไปพูดให้ความหวังเขา เขายังรู้สึกไม่โอเค แต่ส่วนตัวผมคิดว่า เขาทำใจได้แล้ว ผมรู้สึกผิด เลยขอโทษเขาไปว่า เพราะไม่รู้ว่าเขายังไม่ดีขึ้น ผมไม่ได้เล่นกับความรู้สึกเขาหรือง้อให้เค้ากลับมา ผมเข้าใจเขา ก่อนเหตุการณ์นี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วจริงๆ คิดว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เค้าโพสต์ลงโซเชียลไปแบบนั้น  ผมอาจจะเคยเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่เวลาทะเลาะกันมีปากเสียงกัน ผมไม่เคยลงไม้ลงมือสักครั้ง


ผมคิดว่าเขาไม่มีเจตนาทำร้ายผม คิดว่า อาจจะเป็นสิ่งที่ผมพูดไปสะกิดใจเค้าทำให้เค้ารู้ไม่ดีได้ เค้าเป็นคนดี หลังจากที่เขาโพสต์ได้มีการโทรหาพูดคุยกันด้วยอารมณ์ใจเย็น ไม่มีการทะเลาะกัน ผมไม่โกรธเค้า แค่รู้สึกสับสนว่าทำไมถึงทำ เขาบอกว่า เค้ารู้สึกผิดหวังกับการให้ความหวังของผมหลายครั้ง เค้ารู้สึกเสียใจ ผมขอให้เค้าลบคลิป แต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะลองดู



ช่วงเวลาที่คบหา 4 ปี ความสัมพันธ์ เค้าเป็นแฟนคนแรกๆของผมที่คบมานานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันช่วงเรียนมหาวิทยาลัย 4 ปี มันเป็นความรักที่ดีแต่ไม่เพอร์เฟค แต่เขาเป็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตผม ช่วงคบกันมีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่เคยมีลงไม้ลงมือ เราจบกันไม่ค่อยดี มีปากเสียงกันนิดหน่อย ผมเป็นคนขอแยกทาง ช่วงที่เลิกกันยังมีติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ยันยังไม่คิดจะฟ้องกลับ แค่อยากให้เค้าออกมาชี้แจงมากกว่า



คุณอาจสนใจ