สังคม

เร่งล่าโจรหื่น ควงปืนบุกชิงทรัพย์-จับของลับ แม่ค้าสาวขายน้ำกระท่อม ก่อนหนีไปหน้าตาเฉย

โดย weerawit_c

9 มี.ค. 2566

328 views

จากกรณีที่ นายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ทนายความ โพสต์คลิปลง Tiktok ระบุว่า “โจรหื่น ปล้น ล้วง”



ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มี.ค. เวลา 20.49 น.ที่ผ่านมา จากคลิปจะเห็นได้ถึงพฤติการณ์ของโจรหื่นรายนี้ ที่กำลังแว้น รถ จยย. มา อยู่ๆก็จอดรถบริเวณซุ้มขายน้ำกระท่อม แล้วก็ลงมาพร้อมกับสวมใส่ชุดสีดำทั้งตัว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปกปิดใบหน้าขณะเดียวกันในมือถืออาวุธปืนลงมาขู่ปล้นทรัพย์ด้วยแม่ค้าสาวที่ขายน้ำกระท่อม



หลังได้เงินไปแล้ว โจรหื่นรายนี้ยังไม่จบ จากนั้นได้ขอล้วงเข้าไปในเป้ากางเกงเพื่อล้วงของลับของแม่ค้าสาว ซึ่งตอนแรกแม่ค้ามีท่าทีปกเอามือมากันไว้ แต่สุดท้ายโจรหื่นก็พยายามล้วงของลับของเธอจนได้ ก่อนจะหลบหนีไปแบบหน้าตาเฉย



วานนี้ (8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไป ที่เกิดเหตุพบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย พร้อมกับคุณแม่ของเธอ ซึ่งทั้งสองคน เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เล่าว่า ตนและแม่มาเช่าบ้านเปิดร้านขายน้ำกระท่อมได้ประมาณ 4 – 5 เดือน โดยจะขายทั้งกลางวันและกลางคืน



ช่วงกลางวันจะอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนช่วงกลางคืนหากมีลูกค้าโทรศัพท์จะลงมาเปิดร้านขายให้ ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น มีลูกค้าเป็นชาย ตามคลิป ขับรถ จยย. เข้ามาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะถามว่ามีน้ำกระท่อมหรือไหม ซึ่งตนตอบกลับไปว่ายังมีขาย จากนั้นคนร้ายก็ลงจากรถแล้วชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ปล้นถามหาเงินทันที ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้ามาภายในซุ้มของร้าน แล้วเอาเงินทอนในถ้วย และเงินในกระเป๋าผ้าที่แขวนอยู่ไป ซึ่งได้ไปประมาณ 1,000 กว่าบาท



นอกจากนี้คนร้ายยังใช้มือล้วงเป้ากางเกงของตนก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.กะปาง ซึ่งความคืบหน้าทางคดี ตอนน้ำตรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี



เบื้องต้นทางครอบครัวของ น.ส.เอ ระบุเพิ่มว่า จากการที่ได้พูดคุยกับตำรวจมีสิทธิ์เป็นไปได้สูงว่าโจรหื่นรายนี้อาจจะเป็นทหาร แต่รายละเอียดยังไม่ชัดเจน ต้องรอให้จับกุมตัวได้ก่อนจึงจะทราบความแน่ชัดได้



ขณะที่ ทนายอนันตรักษ์ เผยว่า ดูจากพฤติการณ์จากคลิปข้างต้นแล้วเข้าข่ายความผิดฐานชิงทรัพย์และอนาจาร ทั้งนี้ หากสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมแล้วพบว่ามีการใช้นิ้วล้วงเข้าไปมาอวัยวะเพศด้วยก็เป็นความผิดฐานข่มขืนได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xS8Co6Opqe4

คุณอาจสนใจ

Related News