สังคม

ชายวัย 51 เมาแล้วขับแหกโค้ง ประสานงากระบะเลนสวนรถพังยับ

โดย taweelap_b

8 มี.ค. 2566

327 views

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 66 เวลา 02.30 น. พ.ต.ต.วีรยุทธ คำภีระมี สว.(สอบสวน) สภ.แหลมงอบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ถนนสายตราด-แหลมงอบ บริเวณโค้งวัดแหลมมะขาม ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งหน้าวัดแหลมมะขาม พบรถกระบะ ทะเบียน ตราด เสียหลักอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้าแตก ล้อหน้าหลุด คนขับติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ นายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ร้องโวยวายเสียงดัง อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา


จากการตรวจสอบภายในรถ พบบัตรสมาคมทหารผ่านศึกจันทบุรีตราด และชุดทหารของ นายปรีชา ตกอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ก่อนปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาที่ รพ.แหลมงอบ ใกล้กันพบรถกระบะอีกคัน ทะเบียน ตราด สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้าแตก ล้อหน้าหลุด ชนอยู่กับเสาไฟส่องสว่างพังเสียหาย 1 ต้น ทราบชื่อคนขับ นายสมประสงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกเล็กน้อย


สอบถามนายสมประสงค์ กล่าวว่า ตนขับรถคันดังกล่าวกลับจากส่งผักสดที่ตลาดตราด และกำลังจะกลับบ้านที่ อ.แหลมงอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนิน รถคู่กรณีที่ขับสวนทางมาเกิดหลุดโค้ง ตนพยายามบีบแตรและหักรถหลบแล้ว แต่รถคู่กรณีกลับแหกโค้งมาประสานงารถตนอย่างจัง จนเป็นเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้น พ.ต.ต.วีรยุทธ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News