สังคม

กระบะเลี้ยวไม่พ้นชนตร.จราจรกลางแยก ผกก.รุดเยี่ยมเผยกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว

โดย taweelap_b

7 มี.ค. 2566

230 views

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 66 เวลา 07.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนตำรวจจราจร จร.608 ร.ต.ท.วิชิต ศรีลางค์ อายุ 56 ปี ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรชั่วโมงเร่งด่วน จุดบริเวณแยกศาลเจ้าพ่อหลักเมืองมหาสารคาม ก่อนแจ้งประสานรถพยาบาลเข้ามายังที่เกิดเหตุ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาล


พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า ภายหลังจากได้รับรายงานผู้ใต้บังคับได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน จึงได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจที่ รพ.มหาสารคาม เบื้องต้นแพทย์ได้ให้การรักษา พบว่ากระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว อาการอื่นโดยรวมยังปกติ แต่แพทย์สั่งให้พักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการ


สำหรับคู่กรณีทราบชื่อ นายอนุวัฒน์ ชาวจ.มหาสารคาม เป็นผู้ขับขี่รถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน มหาสารคาม หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนี รีบลงมาดูเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานรถพยาบาลให้มายังที่เกิดเหตุ รับตัวตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับก็มาพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นชั่วโมงเร่งด่วน เจ้าหน้าที่กำลังโบกให้สัญญาณ คนขับรถอาจจะมองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ แต่สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ


ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกส่วนงาน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะงานจราจร ที่ออกปฏิบัติหน้าที่ตามแยกต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร แต่เมื่อมีเหตุเกิดขึ้นแล้ว ก็จะได้รับการดูแลด้านสวัสดิการของตำรวจต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News