สังคม

แฟนเพลงหมอลำเดือดจัด โวยตำรวจสั่งยุติการแสดงก่อนทำลายข้าวของพังรั้ว-รถตำรวจเสียหายยับ

โดย taweelap_b

5 มี.ค. 2566

1.5K views

  คลิปเหตุการณ์ที่ลงในติ๊กต๊อกกรณีแฟนเพลงหมอลำเดือดไม่พอใจ หลังเสียเงินจ่ายค่าบัตร 299 บาทเข้าชมการแสดง แต่ไม่ได้ชมหมอลำถึง เวลา 06.00 น.จนรวบตัวก่อเหตุทำทำลายข้าวของและพังรถตำรวจเสียหาย ซึ่งมีคนลงคลิปไว้หลายคลิปเลยทีเดียว เพราะบางคนเสียเงินแล้วเพิ่งเริ่มได้ชมหมอลำได้เพียงหนึ่งถึงสองเพลงเท่านั้น แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้หยุดเล่นเนื่องจากเล่นเกินเวลาและมีคนร้องเรียนเรื่องเสียงดังรบกวน  


  เหตุเกิดช่วงเวลา 03.00น.วันที่5 มี.ค. 66 ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ลักษณะเป็นลานกว้าง อยู่หมู่3 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.เชิงเทรา พบว่ามีคนงานกำลังรื้อเวทีออกจากลานกว้างและเก็บของทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืน ที่เกิดเหตุการขว้างปาสิ่งของกันพบรถกระบะสีขาวซึ่งเป็นรถของตำรวจ สภ.บางปะกง ถูกทุบทำลาย,ปล่อยยางลม จนเสียหาย


   ทางด้านนายคเชนทร์ เที่ยงมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝายความมั่นคง อำเภอบางปะกง ได้เปิดเผยว่าทางผู้จัดได้มาขออนุญาตใช้เสียงและทางอำเภอได้แจ้งแล้วว่าห้ามเกินเที่ยงคืน เพราะมันมีผลกระทบเรื่องเสียงกับชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งคิดว่าทางผู้จัดนั้นไม่ยอมแก้ไขและบอกแฟนเพลงที่มาดูว่าจะไม่เล่นถึง6โมงเช้าตามที่แจ้งไว้ จึงทำให้เกิดความไม่พอใจขึ้น


   ส่วน พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง เปิดเผยว่าเมื่อคืนได้มีชาวบ้านร้องเรียนเรื่องเสียงดังเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์เข้าไปที่ลานการแสดงหมอลำ และสั่งให้ปิดซึ่งตอนนั้นก็ประมาณเวลาตีสองแล้ว และยังมีคนเดินทางมาตลอด โดยพอหมอลำหยุดการแสดงทำให้สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่มาในงาน เนื่องจากบางคนเพิ่งจะจ่ายเงินแต่ไม่ได้ฟังเพลงและทุกคนก็ยืนยันว่าผู้จัดจะเล่นดนตรีถึงเช้า และไม่มีการคืนเงินให้กับคนที่เพิ่งเดินเข้างานทำให้หลายคนที่อยู่ในอารมณ์โกธรจึงทำลายข้าวของ และพังรถตำรวจที่จอดอยู่จนได้รับความเสียหาย หลังจากนี้ก็อาจจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำลายรถตำรวจที่มีการบันทึกภาพไว้ได้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News