สังคม

ดีนะปลอดภัย! สาวเดินก้มหน้าเล่นมือถือ เหยียบขวดลื่นลงไปนอนกับพื้น ขำตัวเอง คนช่วยก็ขำ

โดย weerawit_c

2 มี.ค. 2566

269 views

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บันทึกภาพเจ้าของร้านอาหารสาว วัย 30 ปี เดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ เท้าเหยียบขวดลื่นล้มหงายท้อง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวนำคลิปโพสต์ติ๊กต็อก บอกขำตัวเอง คนเข้าไปดูกว่า 2 แสนราย


โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. กลางดึกของวันที่ 28 ก.พ.66 กับ น.ส.หนูเล็ก อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายอาหารอีสานตามสั่ง ใน อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม


โดย น.ส.หนูเล็ก เล่าว่า หลังจากตนลุกจากที่นั่งมาหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ ก็เดินไปหน้าร้าน เพื่อจะไปถ่ายดนตรีที่เล่นสดอย่างสนุกสนาน เพื่อจะนำภาพไปโปรโมทร้าน ตามเพจเฟซบุ๊กและติ๊กต็อก ระหว่างเดินได้ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ไปด้วย พอดีขวดที่ใช้สำหรับวางยากันยุงใต้โต๊ะอาหาร ซึ่งมีทุกโต๊ะ ขวดนี้ล้มกลิ้งออกมาขวางทางที่ตนเดินพอดี และตนไม่เห็น เพราะมัวแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ จึงเตะขวดกระเด็นไปข้างหน้าแล้วก็ไปเหยียบซ้ำ ทำให้ลื่นล้มหงายท้องนอนกับพื้น ตามภาพที่เห็น โชคดีที่ศีรษะไม่กระแทกพื้น เพื่อน ๆ เห็นไม่เป็นอะไรก็ขำหัวเราะกัน


ส่วนตนก็ไม่ได้เจ็บมากมายอะไร ก็หัวเราะขำตัวเองไปกับเขาด้วย และเห็นว่าเป็นเรื่องขำขันมากกว่า จึงนำคลิปนี้ไปโพสต์ในติ๊กต็อก ไม่คิดว่าคนดูจะเยอะกว่า 2 แสนคนที่เข้ามาดู


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9idYzzps63g

คุณอาจสนใจ