สังคม

สุดฮา! ตร.บุกตรวจ หลังรับแจ้งมีเหตุมั่วสุม ที่แท้ 4 คุณยาย ฝ่าความมืดไปขอเลขเด็ดในป่ากล้วย

โดย weerawit_c

2 มี.ค. 2566

1.1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เพจสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม โพสต์คลิปได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มบุคคลมั่วสุมกันอยู่หลายคน จึงได้ออกตรวจสอบ พบว่ากำลังทำพิธีบางอย่างอยู่ เนื่องจากวานนี้ (1 มี.ค.) เป็นวันหวยออก พร้อมโพสต์ภาพชวนน่ารัก ตำรวจไปส่องไฟช่วย ให้กลุ่มหญิงสูงวัยดูเลข ก่อนที่จะมีคนเข้ามากดไลค์ และแชร์ออกไปจำนวนมาก



ต่อมาวานนี้ (1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.กิตภากร ภูคำสอน สวป.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่าน เวลาประมาณทุ่มเศษๆ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุมั่วสุมกันที่บริเวณบ้านติ้ว ต.เขวา อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงได้ให้ ร.ต.อ.กิตติ ปักกุนัง และเจ้าหน้าที่อีกคน ออกตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าเป็นเส้นทางที่จะไปทุ่งนา ที่ริมถนนมีหญิงสูงวัย 4 คนนั่งอยู่ที่ข้างถนนตรงป่ากล้วยข้างทาง จึงได้ลงไปสอบถาม ได้ความว่า ทั้ง 4 คนกำลังมาขอโชคลาภที่บริเวณป่ากล้วย มีทั้งดอกไม้ ธูป และแป้ง ที่นำติดตัวมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้คำแนะนำ ว่าให้รีบกลับบ้าน เพราะจุดนี้ค่อนข้างมืด รถขับผ่านไปมาอาจจะไม่เห็น อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ก่อนที่จะกลับขึ้นรถออกตรวจพื้นที่อื่นต่อไป ส่วนเลขที่ได้ทางกลุ่มของหญิงสูงวัยแจ้งว่า มาให้ดูเอาเอง ดวงใครดวงมัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cgJH3hl4iPQ

คุณอาจสนใจ

Related News