สังคม

เปิดคลิปวิวาทเดือดบีบแตรสนั่นซอย โชเฟอร์จอดขนสินค้าลงของขวางถนน

โดย taweelap_b

1 มี.ค. 2566

98 views

กรณีแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปวิดีโอ รถส่งของร้านสะดวกซื้อที่จอดริมถนนกีดขวางการจราจร ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ของวันที่ 1 มี.ค. 66 ภายในซอยสุขุมวิท 65 เจ้าของคลิปได้เห็นรถส่งของจอดนำสินค้าลง บริเวณด้านขวามือของถนน ซึ่งจอดในลักษณะสวนเลน และมีรถอีกคันจอดทางซ้ายของถนน ในตอนแรกลองบีบแตรเพื่อเรียกให้คนขับออกมาดูรถ แต่ไม่มีการตอบสนอง จนต้องบีบแตรยาวขึ้น


ทั้งนี้ พนักงานส่งของได้ออกมาตะโกนด่าทอ ทั้งที่ควรเป็นฝ่ายขอโทษ และรู้สึกผิด หรือรับผิดชอบ แต่ในทางตรงข้ามกับทำท่าจะเดินมาหารถของเจ้าของคลิป ถ้าเจ้าของคลิปไม่มีสติหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป คนขับรถส่งของคงไม่เดินไปขึ้นรถเพื่อขยับแน่นอน และอาจจะกลายเป็นเจ้าของคลิปต้องขับถอยหลังแทน


ล่าสุดวันที่ 1 มี.ค. 66 ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่พบพลเมืองดี เจ้าของคลิป อายุ 52 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ตนใช้กลับบ้านเป็นประจำ ๆ เมื่อคืนนี้ตนขับมาตามปกติ ก็เห็นว่ามีรถกระบะสีดำ จอดอยู่ฝั่งซ้าย ฝั่งเดียวกัน และมีรถของร้านสะดวกซื้อจอดขนาบข้าง ทำให้ตนไม่สามารถขับผ่านไปได้ ในตอนนั้นก็จอดรอประมาณ 2 นาที เพราะคิดว่ารถส่งของจะออกมาขยับ แต่ก็ไม่ออกมาขยับเสียที จึงบีบแตรเตือน 1 ครั้ง แต่ก็ไม่มีการขยับรถแต่อย่างใด ตนจึงบีบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยาวกว่าเดิม


จากนั้นก็มีชายที่เป็นพนักงานส่งของลงมาจากท้ายรถ เดินตรงมาด้วยอารมณ์ฉุนเชียว พร้อมกับด่าทอด้วยคำหยาบคาย จังหวะนั้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอไว้เป็นหลังฐาน ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินกลับไป ประกอบกับ เจ้าของรถกระบะที่จอดอีกฝั่งก็เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ เดินผ่านหน้ารถไป และจะเปิดประตูรถทันที ทำให้ตนก็ต้องบีบแตรอีกครั้ง ซึ่งอาจจะไปสร้างความไม่พอใจให้คนส่งของคู่กรณีก็ได้ จึงทำให้รถกระบะส่งของบีบแตรกลับมาตอนท้าย


อย่างไรก็ตาม ตนเข้าใจว่าถนนแคบ จะจอดซื้อของหรือส่งของ ก็อยากให้มีมารยาทมากกว่านี้ เพราะไม่ใช่สะดวกตัวเอง แล้วทำให้คนอื่นลำบาก และหากตนไม่หยิบมือถือขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์ไว้ คู่กรณีอาจจะเข้ามาทำร้ายตนหรือทุบหรือก็ได้ เกิดความเสียหายตามมา แทนที่รู้ตัวว่าทำไม่ถูกต้อง ก็ควรที่จะขอโทษหรือรีบขยับรถออกไป

คุณอาจสนใจ

Related News