สังคม

รวบสาวขายบริการ พร้อมสามี ตบทรัพย์นักท่องเที่ยว เบื้องต้นยังปฏิเสธ จับตรวจยาบ้าพบปัสสาวะม่วง

โดย paranee_s

27 ก.พ. 2566

279 views

จากกรณีที่เพจ khonkaen link ได้เตือนภัยหนุ่มนักท่องเที่ยวถูกผู้หญิงชื่อ ออย ร่วมกับสามีรูปร่างตัวเตี้ยดำพกอาวุธปืนทำการตบทรัพย์ผู้เสียหาย บริเวณหน้าศาลจังหวัดขอนแก่น ถ.หน้าศูนย์ราชการ ช่วงเวลากลางคืน เมื่อวันที่ 20 ก.พ.66


วันนี้ (27 ก.พ. 2566) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ขณะนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมหญิงชื่อ ออย พร้อมสามีได้แล้ว คือนายรุ่งโรจน์ หรือ หนุ่ม อายุ 45 ปี ชาวต.พระลับ อ. เมืองขอนแก่น จ. ขอนแก่น ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และน.ส.วิไลพร หรือ ออย อายุ 21 ปี ชาวต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ ขอนแก่น ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1


และข้อหาติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคล ตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือสาธารณสถาน เพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ซึ่งจับกุมได้ริมถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น


โดยก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพเมืองดี ว่ามีหญิงชาย ยืนอยู่ที่ ถ.เทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีการเรียกผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาเพื่อพูดคุยชักชวนให้มาใช้บริการทางเพศ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบพบนางสาววิไลพร และใกล้กันพบ นายรุ่งโรจน์ วงศ์จันทร์ เมื่อสอบถามทราบว่าเป็นแฟนกันและสอบถามนางสาววิไลพรฯ ทราบว่าตนได้มายืนที่จุดนี้เพื่อชักชวนผู้ที่สัญจรไปมา ให้มาใช้บริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯ ว่าได้เสพยาเสพติดมาหรือไม่ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองมีท่าทางเหมือนคนเสพยาเสพติด


โดยนางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯ ยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้ามาจริงก่อนหน้านี้ จำนวน 2 เม็ด แต่นางสาววิไลพรฯ และนายรุ่งโรจน์ฯ ยังให้การปฏิเสธในเรื่องการตบทรัพย์หนุ่มนักเที่ยวตามที่กล่าวอ้างในสื่อโซเชียล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหาทั้งสอง มาที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้น


ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นมีผลเป็น บวก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งสอง ส่ง รพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อตรวจยืนยัน ผลการตรวจพบ สารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนความผิดเกี่ยวกับเรื่อง ตบทรัพย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ตามขั้นตอนเพื่อจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News