สังคม

ยิงรัวสนั่น! กลุ่มวัยรุ่นยิงปืนกว่า 100 ครั้ง รับขันหมากงานแต่ง ตร.ตามรวบแล้ว 4 คน

โดย passamon_a

27 ก.พ. 2566

633 views

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความ ด่วนชาวบ้านเห็นกลุ่มวัยรุ่นถือปืนไปมาหลายสิบคน มีเสียงปืนดัง มากกว่า 100 ครั้ง หลบกันวุ่น ต.อำแพง จ.สมุทรสาคร หลังจากนั้นได้มีการโพสต์ข้อความอีกว่า สมุทรสาครหรือบราซิล พร้อมคลิปวิดีโอ กลุ่มคนหลายคนภายในงานแต่งงาน บางคนถือปืนเดินไปมา บางคนก็กำลังยิงปืน เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว


ซึ่งในช่วงเย็นได้มีการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนให้กับแขกที่มาร่วมงาน โดยบริเวณหน้างานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บ้านแพ้ว ทำการตรวจค้นอาวุธกับผู้ที่มาร่วมงาน ส่วนผู้ต้องหาสามารถควบคุมตัวได้แล้ว 4 ราย พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ยิงในงาน


ด้าน พ.ต.อ.พรชัย  อริยานนท์ ผกก.สภ.บ้านแพ้ว กล่าวว่า จากที่ปรากฏในคลิปที่มีการยิงอาวุธปืนในงานแต่งงาน เมื่อเช้าวันที่ 26 ก.พ. เวลา 09.00 น. พื้นที่ของตำบลอำแพง อำเภอบ้านแพ้ว ในส่วนของ สภ.บ้านแพ้ว ได้ดำเนินการในทันทีที่ทราบเรื่อง ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตาม จนสามารถจับกุมได้แล้ว 4 คน พร้อมอาวุธปืน 4 กระบอก ส่งดำเนินคดีในข้อหาความผิดฐานพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วก็ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ในส่วนของบุคคลที่เหลือเราจะได้ดำเนินการติดตามจับกุมให้ครบถ้วนตามที่ปรากฏในคลิป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/q5e0BBC9_WA

คุณอาจสนใจ