สังคม

รถตู้วงมหาหิงค์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เจ็บ 3 นักร้องดัง 'เอ มหาหิงค์' เจ็บสาหัส

โดย passamon_a

27 ก.พ. 2566

16 views

เอ มหาหิงค์ นักร้องดัง ประสบอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บาดเจ็บ กระดูกสันหลังหัก หลังกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่ราชบุรี กำลังจะไปเล่นต่อที่ศรีสะเกษ



เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 ตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถตู้พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม เขต ต.ถนนหัก อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า มาเจสตี้ สีดำ ชนต้นไม้ข้างทาง ทราบต่อมาเป็นรถตู้ของวงมหาหิงค์ ภายในรถพบนักร้อง นักดนตรี มาด้วยกัน 3 คน ในจำนวนนี้มี เอ มหาหิงค์ นักร้องนำอยู่ในนั้นด้วย หน่วยกู้ภัยได้เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลนางรอง เป็นการเร่งด่วน โดยเฉพาะ นายวันสว่าง บานโพธิ์ หรือ เอ อายุ 32 ปี นักร้องนำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


สอบถาม นายศิวกร อายุ 27 ปี มือกลองประจำวง และเป็นคนขับรถ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา เล่นที่จังหวัดราชบุรี เวลาประมาณ 04.00 น. ได้เริ่มออกเดินทางจากราชบุรี จะไปเล่นต่อที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยสมาชิกของวง จะแบ่งกันนั่งรถตู้เดินทาง 3 คัน


คันนี้มีพี่เอ นักร้องนำ ตนเป็นคนขับ มีอาจารย์เต๋า อภิชาต นั่งด้านหน้าคู่กับตน โดยพี่เอ จะนั่งอยู่ด้านหลังคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 2 คันขับตามกันมา แผนจะมาแวะที่บ้านเกิดของตนเองที่ อ.นางรอง เพื่อพักผ่อน แล้วจะเดินทางต่อ แต่มาประสบเหตุก่อน


นายศิวกร บอกด้วยว่า อาการของตนจะมีแผลตามแขนและขา แต่ไม่เจ็บหนัก อาจารย์เต๋า ข้อแขนหัก ส่วนอาการของพี่เอ หนักสุด คือเย็บหน้าผาก 11 เข็ม และกระดูกสันหลังหัก 2 ข้อ แพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ฝากของคุณแฟนของวงมหาหิงค์ ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก สำหรับงานแสดงที่ศรีสะเกษคืนนี้ได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว


สำหรับวงมหาหิงค์ มีเพลงดัง ๆ หลายเพลง อาทิ เพลงปี้จนป่น, ปล่อยผ่าน, พ่อเป็นชาวนา โดยเป็นวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น มีคิวคอนเสิร์ตแน่นทุกวัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o3nUfXclI_M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอมหาหิงค์ ,เอมหาหิงค์รถคว่ำ

คุณอาจสนใจ