สังคม

รวบตัวตึงท่าวุ้ง ปล่อยมือ-นั่งไขว่ห้าง ขี่รถ จยย. ซวยซ้ำตรวจเจอฉี่ม่วง

โดย weerawit_c

27 ก.พ. 2566

7.8K views

วานนี้ (26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี  พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.ท่าวุ้ง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมนายสมชาย เทพพนม มีตาดพงษ์ อายุ 37 ปี หลังจากมีคลิปวีดีโอ ทำตัวเป็นตัวตึงท่าวุ้ง ด้วยการขับขี่รถจักยานยนต์ ปล่อยมือนั่งไขว่ห้าง สร้างความหวาดเสียวให้กับเพื่อนร่วมทาง บนถนนสาย ลพบุรี-สิงห์บุรี ด้วยการนอนใช้เท้าจับแฮนรถจักยานยนต์

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าวุ้ง ได้รับคลิปจึงได้รีบดำเนินการตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวผู้ต้องหามาให้ปากคำที่โรงพักท่าวุ้ง ก่อนนำคลิปวีดีโอให้ดูว่าใช้ตัวเองหรือไม่ ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ซ่อมรถเรียบร้อยจึงนำรถมาทดลองขับและมีอาการเจ็บมือ จึงได้ใช้เท้าขับขี่รถจักรยานยนต์จริง โดยไม่ทราบว่าใครถ่ายคลิปนำมาลงโซเซียล

โดยขณะสอบสวนตำรวจพบอาการมีพิรุจจึงนำตัวไปตรวจหารสารเสพติดที่โรงพยาบาล และพบสารเสพติดในร่างกาย แจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และข้อหาในการขับขี่รถจักยานยนต์ ลักษณะประมาทหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินผู้อื่น

นายสมชาย เทพพนม มีตาดพงษ์ ยอมรับผิดทุกข้อหาพร้อมกับขอโทษทางสังคมที่ทำไปนั้นไม่ได้มีเจตนาทำให้เกิดความหวาดกลัว เพียงออกมาลองรถและเกิดเจ็บมือจึงทำไปแบบนั้น ซึ่งตนเองต้องขอโทษด้วยพร้อมเตือนเด็กๆ วัยรุ่น ไม่ให้ทำตามแบบเพราะมันอันตรายอาถึงตายได้

ด้าน พ.ต.ต.นพรรณพ สีหว้าสะโสม สวป สภ ท่าวุ้ง กล่าวว่า ทางตำรวจเองขอฝากเตือน วัยรุ่น และเด็กๆการกระทำแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดี ขออย่าลอกเรียนแบบเพราะเป็นอันตรายอย่างมาก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็จะเพิ่มความเข้มงวดมากขึ้นในการออกตรวจพื้นที่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RfycY6z8e5w

คุณอาจสนใจ

Related News