สังคม

ชายวัย 59 ถูกหลานพามาปล่อยวัด ไปไหนไม่ถูกซ้ำตามัว-ขาไม่ดี โอดคิดถึงเมียที่บ้าน

โดย paranee_s

25 ก.พ. 2566

1.9K views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นายนิยม ผอ.กองสวัสดิการสังคม อบต.หนองละลอก จ.ระยอง ได้เปิดเผยหลังเข้าช่วยเหลือนายสมเกียรติ อายุ 59 ปี ว่าได้เข้าสอบถาม จนได้ใจความว่าหลานเอามาปล่อย ไว้หน้าวัด จึงประสานกู้ภัยและทางวัดให้นายสมเกียรติมีที่อยู่ ให้ได้มีที่กินที่นอนไปก่อน เพราะขานายสมเกียรติก็ไม่ค่อยดี จากนั้นจะประสานเจ้าหน้าที่ มาดูแลเรื่องราวทั้งหมดว่าเกิดอะไรกับตัวเขา


เจ้าตัว เล่าให้ฟังเสียงแผ่วๆ ทั้งน้ำตา โดนหลานเอามาปล่อยไว้ที่หน้าวัด ยังไม่รู้จะไปไหน ก็เลยนอนหน้าวัดแบบนี้ ตาของตัวเองก็มัว ๆ มองไม่ค่อยเห็น คิดถึงแต่ยายที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งแกป่วย ป่านนี้จะเป็นยังไง ขอนอนกลางถนนแบบนี้ 


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านชาวช่องต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นสิ่งสะเทือนใจมากขนาด เอาสุนัขมาปล่อยที่วัดว่าแย่แล้ว เจอแบบนี้ ก็ต่างขอเป็นกำลังใจให้กับนายสมเกียรติ วัย 59 ปี


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมได้เข้ามาช่วยเหลือโดยนายสมเกียรติ แจ้งว่าตนเองถูกหลานนำมาปล่อยไว้หน้าวัด จนต้องนอนกลางถนน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาดูแลและสอบถามเรื่องราวต่างๆ ที่โดนหลานนำมาไว้ที่หน้าวัด ถ้าหากเป็นเรื่องจริง เจ้าหน้าที่ก็จะเรียกครอบครัวนายสมเกียรติมาสอบถามหาสาเหตุ ที่กระทำแบบนี้ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อญาติได้แล้วต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ลงมาช่วยดูแล

คุณอาจสนใจ

Related News