สังคม

นาย พ. คอตกนอนคุก ฐานจัดหาค้าประเวณี แม่ถามตรงลูกสะใภ้ "มีอะไรบอกมา จะได้จบเรื่อง อยากให้ผัวติดคุกหรอ"

โดย nattachat_c

24 ก.พ. 2566

30 views

ตำรวจ หิ้วตัว นาย พ.ฝากขัง เจอข้อหาหนักเป็นธุระจัดหา ค้าประเวณี ส่วนลุง จ. เจอ 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์ กระทำชำเรา ส่งฝากขังศาล ขณะที่ศาลให้ประกันตัว ลุง  1 แสนบาท พร้อมใส่กำไลอีเอ็ม ส่วนพ่อเด็กคอตกนอนคุกหลังไม่ให้ประกันตัว ยันไม่เกี่ยวปมลูกหายปริศนา ลั่นยอมรับความจริง

ด้านพ่อแม่นาย พ.เข้าโผกอดลูกชายด้วยความเสียใจ ก่อนเปิดเผยว่า ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร เงินทองก็ไม่มี วอนนางสาว น.พูดความจริงสงสารผัวบ้าง ที่ต้องไปติดคุกแทน ทั้งที่ไม่รู้เรื่อง ทุกอย่างจะได้จบ ชาวบ้านจะไม่ต้องเดือดร้อน


จากกรณี น้องต่อเด็กชายวัย 8 เดือน สูญหายจากบ้านพัก เป็นปริศนา ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา จนถึงวานนี้ (23 ก.พ. 66) นับเป็นเวลากว่า 18 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัวน้องต่อ 


แถม ณ ขณะนี้ จากคดีเด็กหาย ได้มีคดีเพิ่มเติมเข้ามา คือ คดีเกี่ยวกับเยาวชน และการล่วงละเมิดทางเพศ


วานนี้ (23 ก.พ. 66) หลังจากที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นาย พ. อายุ 19 ปี (สามีของนางสาว น.) และ นาย จ. อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ นาย พ. 


นาย พ. ได้ถูกแจ้งข้อหาหนัก เป็นธุระจัดหาภรรยาของตนที่เป็นเยาวชนให้ไปขายบริการ 


นาย จ. ได้ถูกแจ้งข้อหาหนัก คือ กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และ พรากผู้เยาว์ 

------------

วานนี้ (23 ก.พ. 66) นาย พ. และ นาย จ. ที่ได้ถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม


นางสาว น. ได้เตรียมของใช่ส่วนตัว ขนม และอาหาร ขี่จยย. ออกจากบ้านพักเพื่อไปเยี่ยมนาย พ. ที่อยู่บนชั้น 2 ของโรงพัก 


เมื่อเดินทางไปถึง นางสาว น. ก็นำสิ่งของให้ 10 เวรตรวจสอบ ก่อนจะนำเข้าไปให้ นาย พ. ในห้องขัง โดยพบว่า นาย พ. และ นาย จ. ถูกแยกขังอยู่คนละห้อง สิบเวรได้ตรวจสอบของเยี่ยมที่นางสาว น.เอามาให้อย่างละเอียด


โดยก่อนที่จะส่งของเข้าไปให้ นางสาว น. และ นาย พ. ได้ตะโกนพูดคุยกันผ่านห้องขัง โดยนาย พ. บอกให้นางสาว น.ไปกดเงินจำนวน 20,000 บาท จากบัญชีของตนเอง เผื่อเตรียมไว้เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว และให้นางสาว น.ใช้จ่าย

-------------

จากนั้นแม่ของนาย พ. ก็เข้ามาเยี่ยมลูกชายพร้อมกับพูดกับลูกทั้งน้ำตา ซึ่งในระหว่างนี้พบว่าแม่ของนาย พ. มีอารมณ์ค่อนข้างโกรธนางสาว น. ที่ทำให้เกิดเรื่องจนลูกชายต้องติดคุก


แม่ของนาย พ. ได้สอบถามกับนางสาว น. ว่า ยังมีอะไรที่โกหกอยู่หรือไม่ รวมถึงให้บอกความจริงไปเลยว่าลูกอยู่ไหนเกิดอะไรขึ้น


พร้อมบอกกับนางสาว น.ว่า “เปิดออกมาเลย มีอะไรบอกแม่ จะได้จบเรื่องสักที อย่าปิดบังแม่ อยากให้ผัวติดคุกหรอ บอกไปเลยลูกอยู่ไหน คนอื่นเดือดร้อนกันหมดแล้ว” แม่ของนาย พ. ยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้แม่เสียใจมาก เพราะลูกชายก็ต้องมาติดคุก หลานก็หายตัวไป


ทางด้าน นางสาว น.ตอบแม่ของนาย พ. ว่า "ไม่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน และหายไปได้อย่างไร" และแม่นาย พ. ก็โต้เถียงว่า "ลูกอยู่กับตัว เป็นแม่ไม่รู้ได้ยังไง"

-------------

นาย พ. เปิดใจเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเข้าไปฝากขัง ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่ ว่า


ที่ผ่านมาตัวเองไม่ได้โกหก พูดความจริงทุกอย่าง และการหายตัวของน้องต่อ ไม่ได้เห็นกับตาตนเอง รู้ทุกอย่างมาจากนางสาวนิ่ม รวมทั้งกรณีของชายเสื้อเหลืองนั้น ก็รู้ข้อมูลมาจากนางสาว น.คนเดียว


ซึ่งจนถึงตอนนี้ ตัวเองก็ยังเชื่อใจและรักนางสาว น. ส่วนน้องต่อก็อยากให้ตามหาต่อไปให้พบและตอนนี้ ไม่ได้สงสัยใครแล้ว แต่ไม่รู้จริงๆ ว่า ลูกอยู่ที่ไหน

-------------

ระหว่างที่คุมตัวออกมาพ่อของนาย พ. ซึ่งมีอาการป่วย ได้มาเยี่ยมลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่รู้ว่าจะได้รับการประกันตัวหรือไม่


ทันทีที่พ่อลูกเจอกัน ได้เข้าไปสวมกอดพร้อมกับร้องไห้ กอดกันด้วยความเป็นห่วง โดยตัวของพ่อเองเป็นห่วงลูกชายที่ต้องมาติดคุกซึ่ งตัวของนาย พ. ก็รู้สึกสงสารพ่อ

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/suowiRojwN0

คุณอาจสนใจ

Related News