สังคม

สลด ตร.จราจรออกตรวจสอบอุบัติเหตุ พุ่งชนท้ายบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

โดย nattachat_c

24 ก.พ. 2566

22 views

วานนี้ (23 ก.พ. 66) เวลา 21.00 น. พ.ต.ต.ศักรินทร์ สายบัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก ชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนทางด่วนกาญจนาภิเษก ช่วงก่อนถึงช้างสามเศียร ขาออกมุ่งหน้าบางแก้ว เหนือถนนสุขุมวิท ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุในเลนซ้าย พบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบี 500 สีขาว ล้มอยู่ สภาพหน้าพังยับ ใกล้กันพบ ด.ต.พนัส ผ่องจิตร ผบ.หมู่ งานจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนจะเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว จอดอยู่ ที่ท้ายรถฝั่งซ้ายยุบ


จาการสอบถาม นายเกริกเกียรติ สิทธิจันทร์เสน คนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เล่าว่า ตนขับรถมาในเลนซ้าย พอถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้มีอะไรกระแทกด้านท้ายรถ ตนคิดว่ารถยางแตก จึงเข้าจอดด้านซ้าย และลงมาดูเห็นคนขี่จักรยานยนต์นอนแน่นิ่ง ตนจึงรับยืนโบกรถที่วิ่งมา ให้ห่างออกไป กลัวมาทับ และช่วยเก็บทรัพย์สินที่กระจัดกระจายมาวางไว้ให้ พร้อมโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VvY02i7zjeI

คุณอาจสนใจ

Related News