สังคม

จยย.ซิ่งหลุดโค้งอัดสะพานเสียชีวิต

โดย jeeraphat_d

23 ก.พ. 2566

30 views

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ร้อยตำรวจเอก สามารถ สัตยา รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบราวสะพานภูมิพล 2 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้งไปสะพานภูมิพล 2 ขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าลงถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่บนราวสะพานใกล้ป้ายสัญญาณบอกทางที่หัก ทราบชื่อนาย ภูริภัทร์ อายุ 20 ปี ลักษณะการแต่งกาย ใส่หมวกกันน็อคสีน้ำเงินแบบครึ่งใบ ด้านในใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา ด้านนอกใส่เสื้อไรเดอร์พนักงานส่งของของ บริษัทแห่งหนึ่ง ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใส่ถุงเท้าและรองเท้าแตะสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีร่องรอยการเฉี่ยวชนลาวสะพานข้างขวา และตัวผู้เสียชีวิตกระเด็นไปถูกป้ายสัญญาณบอกทางจนป้ายเหล็กหักลง ทางไปประมาณ 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ GPX รุ่น Drone สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถช่วงหน้าด้านขวาจนถึงตัวถังรถได้รับความเสียหายยับเยิน เจ้าที่ตำรวจจึงนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปตรวจสอบเพิ่มเติมและเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พระประแดง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่สถานสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นจะติดต่อประสานแจ้งญาติให้ทราบเพื่อมารับศพไปดำเนินพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป


สอบถามนาย เกรียงไกร อายุ 43 ปี เป็นผู้ใช้เส้นทางและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปทำงาน ขณะขึ้นสะพานภูมิพลมาตนขับอยู่ด้านหน้าโดยมีผู้ตายขับรถตามหลังมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังขึ้นด้านหลังจึงหันไปดู ก็เห็นว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาเสียหลักซึ่งเป็นทางโค้งพุ่งชนถอดสะพานภูมิพล 2 และตัวกระเด็นไปฟาดกับป้ายบอกทางด้านขวาชนป้ายหักแล้วรถไถลไปประมาณ 50 เมตรไปอยู่บริเวณด้านซ้ายของสะพาน จากนั้นตนจึงจอดรถเพื่อจะเข้าไปดูและให้ความช่วยเหลือ จนมีจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาจอดลงมาช่วยแล้วโทรแจ้งสายด่วนเพื่อเคาะเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ขนาดนั้นสภาพผู้ตายนอนคว่ำหน้าบนขอบสะพาน เหมือนใกล้จะตกลงไปด้านล่างซึ่งมีความสูงประมาณ 40 เมตร แต่ไม่ตกยังคาอยู่ที่ขอบสะพาน

คุณอาจสนใจ

Related News