สังคม

สารภาพแล้ว! เพื่อนบ้านฆ่า 'กาฟิว' แมวน้อย 5 เดือน อ้างฉี่ใส่พรม บันดาลโทสะ กระทืบ-จับหัวฟาดพื้นตายคาที่

โดย petchpawee_k

21 ก.พ. 2566

30 views

เพื่อนบ้านสารภาพแล้ว เป็นคนฆ่า ‘กาฟิว’ แมวน้อย 5 เดือน อ้างฉี่ใส่พรม เลยบันดาลโทสะ กระทืบตายทันที พบเป็นผู้ป่วยโรคไซโคพาธ เจ้าของยันเอาเรื่องถึงที่สุด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เพจมูลนิธิวอชด๊อก ไทยแลนด์ ได้เรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ว่า แมวเปอร์เซียชื่อ กาฟิว อายุ 5 เดือน เพศเมีย หายออกจากบ้านไป และสงสัยเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ เรื่องไสยศาสตร์ จึงเฝ้าดูพฤติกรรมจนเอาถุงดำมาทิ้งหน้าบ้าน และเมื่อไปเปิดดูพบซากแมวเปอร์เซียจริง โดยถูกเชือดขาขาด และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ม่วงงาม


ต่อมาวานนี้ (วันที่ 20 ก.พ.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์นี้จากหญิงอายุ 38 ปี ชาว ต. จ.สงขลา ซึ่งเป็นเจ้าของกาฟิว ที่สงสัยว่า จะถูกเพื่อนบ้านฆ่าตาย เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้ากาฟิว ได้หายออกจากบ้านไป และพยายามตามหา แต่ก็ไม่พบ และสงสัยว่า น่าจะเป็นฝีมือเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุราว 44 ปี ที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน แต่เป็นคนนอกพื้นที่ ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน เพราะเคยทราบพฤติกรรมว่า ชอบทำร้ายแมว และก่อนหน้านี้ก็มีแมวในละแวกนี้หายไปหลายตัว แต่ก็ไม่มีหลักฐานเอาผิด


โดยเฝ้ารอดูความเคลื่อนไฟภายในบ้านหลังนี้ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา เห็นกำลังทำความสะอาดบ้านถือถุงขยะสีดำออกมาทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้าน จึงรีบวิ่งเข้าไปเปิดถุงขยะดู ซึ่งห่อหุ้มอยู่ 3-4 ชั้น ก็พบร่างเจ้ากาฟิว ในสภาพขึ้นอืด ขาด้านซ้ายหน้า และหลังมีร่องรอยสับ หรือถูกเชือดด้วยของมีคม


ซึ่งตอนนั้นเมื่อเพื่อนบ้านคนนี้เห็น ก็พยายามวิ่งมาชิงถุงดำทันที แต่ตนก็ไม่ให้ และในถุงยังพบเครื่องเซ่นไหว้ รวมทั้งอุปกรณ์เสพยาเสพติดด้วย ซึ่งเพื่อนบ้านอ้างว่า แค่ถุงขยะ ส่วนแมวที่ตายนั้น เพราะถูกเฉี่ยวชนตอนที่ตัวเองกำลังขับรถมอไซค์เลี้ยวเข้าบ้าน และทับเข้าที่ขาแมวพอดี


ซึ่งก่อนหน้านี้แมวที่บ้านก็เคยถูกเพื่อนบ้านคนนี้อุ้มหายไป พอกลับมาอาการก็ไม่ปกติ แต่รักษาจนหาย นอกจากนี้ยังมีแมวของเพื่อนบ้านอีกหลายคนที่หายไป ซึ่งคาดว่า น่าจะเผชิญชะตากรรมเดียวกัน


 นอกจากนี้ชาวบ้านบางคนยังให้ข้อมูลอีกว่า หญิงคนนี้เคยว่าจ้างชายคนหนึ่งให้ช่วยหาแมวมาให้ โดยจ่ายค่าจ้างตัวละ 300 บาท บอกว่า จะเอาไปให้เพื่อน และภายหลังพบว่า แมวถูกแขวนคอ และทารุณกรรม และที่สำคัญในคืนวันพระ ชาวบ้านเคยเห็นเพื่อนบ้านคนนี้ออกมารำในเงามืดของบ้านด้วย


ด้านหญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าแมว ได้อธิบายกับผู้สื่อข่าวไทยรัฐว่า  ตนขับรถชนเจ้ากาฟิวเมื่อ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะขับรถออกจากบ้าน กาฟิวแมวเพื่อนบ้านได้วิ่งตัดหน้ากระทันหันเบรกไม่ทัน ล้อรถไปเหยียบเข้าที่หัวอย่างจัง อ้างว่าทำใจอยู่ 2 วันเพราะรู้ว่าเป็นแมวมีเจ้าของและเจ้าของรักมากเลยนำร่างใส่ถุงดำไว้ก่อน จนกระทั่งนำมาทิ้งจนเจ้าของมาเจอ ยืนยันว่าไม่ได้ทารุณกรรมสัตว์และไม่ได้ทำพิธีบูชายันต์ตามที่ถูกกล่าวหา เพราะตนไม่ใช่คนโรคจิต

ส่วนที่ชาวบ้านบอกว่าเปิดเพลงวันพระ แล้วตนออกมาร่ายรำนั้น เพราะเจ้าผักกาดแมวอายุ 5 เดือนของตนกำลังติดสัตว์  เลยต้องเปิดเพลงดังๆเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และตนไม่เคยออกมาร่ายรำและไม่ได้เพี้ยนขนาดนั้น

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพิ่มเติม ตำรวจพบว่าอาจจะเป็นผู้ป่วยทางจิต และพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายด้วย

ล่าสุด มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดต ระบุว่า "รับสารภาพแล้วหญิงใจอำมหิตกระทืบแมวแล้วจับหัวฟาดกับพื้นจนสิ้นใจ จากคดีเพื่อนบ้านสายมูฆ่าแมวสังเวยไสยศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม ดำเนินการสอบสวนเครียด


รับสารภาพสิ้น ฆ่าด้วยการกระทืบการ์ฟีลด์แมวน้อยอายุเพียง 5 เดือนแล้วจับหัวฟาดพื้นจนขาดใจตาย อ้างแมวฉี่ใส่พรม เลยบันดาลโทสะ กระทืบเดี๋ยวนั้นทันที !  ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมพบเป็นโรคไซโคพาธ กลุ่มโรคบุคลิกภาพผิดปกติ  ญาติขอประกันตัว เตรียมส่งรักษาเร่งด่วน โดยจากหลักฐานที่ตรวจสอบได้พบมีสารเสพติดอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประกอบข้อหายาเสพติดและทารุณกรรมสัตว์


ผู้เสียหาย เตรียมยืนยัน ให้ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ ทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์ด้วย ติดตามผลการดำเนินการส่งฟ้องศาลต่อไป"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aGRuQQjNz5I

คุณอาจสนใจ

Related News