สังคม

กล้องวงจรจับภาพจยย. พุ่งชนร้านขายน้ำ เสียชีวิตคาที่

โดย jeeraphat_d

20 ก.พ. 2566

949 views

กล้องวงจรปิดจับภาพ จยย. พุ่งชนซุ้มขายน้ำอย่างจัง หลังชนคนขับแน่นิ่งดับสลดแม่ค้าโชคร้ายถูกน้ำร้อนในถังลวกจนหนังหลุดเป็นแผ่นๆตั้งแต่ขาถึงเอวแม่ค้าเผยคิดว่าฟาดเคราะห์ ค่าเสียหาย 2 หมื่นกว่า ร่วมทำบุญให้กับผู้ตาย


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.วรรณา สว่างดี อายุ 45 ปี เจ้าของซุ้มขายน้ำ ได้เปิดใจว่าเมื่อวานนี้เวลาประมาณบ่ายโมงตกใจมาก ขณะชงน้ำให้ลูกค้าจู่ๆรถ จยย.สีน้ำเงิน ทะเบียนระยอง ก็เสียหลักพุ่งเข้ามาชนเต็มๆใส่ร้านจนถังน้ำร้อนที่มีน้ำร้อนอยู่เกือบเต็มคว่ำลงมาและน้ำที่ร้อนๆ อุณหภูมิกว่า 90 องศาได้ราดลงมาโดนขาข้างซ้ายขึ้นมาจนถึงเอว


โดยในขณะเกิดเหตุมีชายคนขับรถ จยย.ทราบชื่อคือนายสมบูรณ์  แก่นสาร์ อายุ 57 ปี นั่งคอพับแน่นิ่งอยู่กับรถ จยย.ของเขาทางกู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วย พบหมดสติ ไม่มีชีพจร กู้ภัยจึงทำ CPR เพื่อให้ชีพจรกลับมาแต่ไม่เป็นผลได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


น.ส.วรรณา ยังเผยว่าตอนที่ไปโรงพยาบาลหมอได้ลอกเอาหนังที่โดนน้ำร้อนจนหลุดออกมาเป็นแผ่นๆ สยดสยองมากเจ็บปวดที่สุด แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว


ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าแล้วความเสียหายของร้านประมาณกี่บาท น.ส.วรรณา ตอบว่า 2หมื่นกว่า แต่คงทำบุญให้พี่เขาไป เพราะเขาก็ได้เสียชีวิต ส่วนเราก็คิดว่าฟาดเคราะห์ไป


ผู้สื่อข่าวได้สำรวจบริเวณซุ้มขายน้ำพบว่า ตรงจุดที่รถพุ่งมาชน โครงเหล็กถูกชนจนหักฝาผนังข้างแตกจนทะลุไปอีกด้าน ข้าวของเสียหายหลายรายการ ถ้าจะเปิดร้านต่อเรียกได้ว่าต้องลงทุนใหม่ทั้งหมด


ขณะลงพื้นที่ผู้สื่อข่าวยังได้คลิปวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาด้วย ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า ก่อนเกิดเหตุ รถ จยย. คันสีน้ำเงินได้พุ่งเข้ามาจากด้านขวาของกล้องแล้วก็ชนเข้ากับซุ้มขายน้ำจังๆ คนขับแน่นิ่งอยู่บนรถจนมีการแจ้งกู้ภัยปลวกแดง เข้ามายังที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา


อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กู้ภัยได้ประสาน ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้ามายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News