สังคม

แก๊งรุมตบ ม.1 บังคับกราบเท้า หลุดอีกคลิป บังคับนักเรียนชายไหว้ขอโทษ ถ้าอยากเรียนต่อ

โดย nattachat_c

20 ก.พ. 2566

1.1K views

จากกรณี มีการเผยแพร่คลิปเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย และถ่ายคลิปลงโซเซียลเพื่อประจาน บังคับให้นักเรียนคู่กรณีก้มกราบเท้า เพื่อที่จะได้เรียนต่อในโรงเรียน


ซึ่งตอนแรกผู้ปกครองนั้นไม่รู้เหตุการณ์ มารู้เพราะว่ามีคนส่งมาให้ ซึ่งเหตุการณืที่ทำให้เด็ก ม.1 โดนรุมตบ เนื่องจาก กลุ่มที่รุมตบนั้นสูบบุหรี่ เด็ก ม.1 จึงไปบอกว่าเหม็น ทางกลุ่มนั้นไม่พอใจจึงรุมตบ นอกจากนั้น ยังได้เรียกรุ่นพี่ ม.2 มาช่วยรุมตบด้วย 


คุณพ่อของน้องบอกว่า ที่ผ่านมาเคยไปพบครูประจำชั้นแล้ว แต่ครูชี้แจงว่าเป็นแค่เหตุการณ์เด็กทะเลาะกัน ไม่ได้ถูกทำร้าย แต่หลังจากนั้นลูกได้ถูกทำร้ายอีก จึงมาบอกตน แต่เมื่อลูกไปโรงเรียนกลับโดนครูด่าว่าไปฟ้องผู้ปกครองทำไม


ส่วนคุณแม่ได้บอก ทางแม่ของกลุ่มน้องที่มารุมตบ ได้ท้าตบคุณแม่ของน้อง ม.1 ด้วย ทั้งนี้มีข่าวว่าที่ทางแม่ของกลุ่มนักเรียนที่รุมตบไม่กลัวเพราะว่ามีสามีเป็นตำรวจ และตอนที่ผู้ปกครองของน้อง ม.1 ไปลงบันทึกประจำวัน ทางฝ่ายสามีที่เป็นตำรวจก็เดินทางมาขอดูบันทุกประจำวันด้วย


นายไพบูลย์ ผู้เป็นพ่อ กล่าวต่อว่า ตนอยากให้ลูกเรียนโรงเรียนนี้ต่อ แต่ก็ไม่มั่นใจในมาตรการของโรงเรียนแล้วว่า จะดูแลคุ้มครองลูกของได้หรือไม่ และได้ตัดสินใจให้ไปเรียนที่อื่นแล้ว

------------

ล่าสุด วานนี้ (19 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปใหม่เป็นคลิปที่กลุ่มนักเรียนหญิงกลุ่มเดิมได้การรุมล้อมเด็กนักเรียนชายพร้อมพูดจาต่างๆ นานา และบังคับให้ไหว้


หากยังต้องการที่จะเรียนโรงเรียนแห่งนี้อยู่ จะต้องทำตาม ไม่เช่นนั้นจะถูกรุมทำร้ายร่างกาย เหมือนเช่นนักเรียนรายอื่นๆ


โดยในเบื้องต้นนี้ ทางโรงเรียนพร้อมด้วยผู้ปกครองทั้งสองฝั่ง ได้นัดเข้าเจรจาในวันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 66 นี้
------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fxjmDpMgrRs

คุณอาจสนใจ

Related News