สังคม

ควายหนุ่มอาละวาด ไล่ขวิดคนเลี้ยงวัย 27 ปีบาดเจ็บสาหัส

โดย paranee_s

19 ก.พ. 2566

143 views

เมื่อเวลา 07.20 น.ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีได้รับแจ้งว่ามีคนถูกควายขวิดได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


โดยจุดที่ได้รับแจ้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 11 บ้านวังหรี่ ตำบลนนทรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หลังบ้านซึ่งเป็นลานดินพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายนอนจมกองเลือด โดยที่กางเกงหลุดออกจากตัว ทางอาสาจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโดยมีการเปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บระหว่างทาง เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมานายไกรสร อายุ 27 ปี


ส่วนควายที่ก่อเหตุทางเจ้าของได้นำไปล่ามไว้ใต้ต้นไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 80 เมตร เป็นควายเพศผู้อายุ 4 ปี โดยรูปร่างมีลักษณะกำยำมีเขาแหลม


จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ อายุ 28 ปีญาติผู้บาดเจ็บได้กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุเป็นช่วงเช้าประมาณ 07.00 น. ได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บร้องครางเบา ๆ จากนั้นทางตนและญาติที่อยู่ภายในบ้านจึงรีบวิ่งออกมาดู และได้พบร่างผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด โดยมีหมาของตนนั่งเฝ้าอยู่ข้างตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งหากทางพวกตนออกมาพบผู้บาดเจ็บช้ากว่านี้ทางผู้บาดเจ็บอาจจะไม่รอด


จากนั้นทางผู้สื่อข่าว ได้โทรสอบถามนายคงศักดิ์ เจ้าของควาย ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่าควายตัวนี้จะตกมันหรือติดสัด จึงได้ก่อเหตุขวิดผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหลานชายของตน ตอนนี้อยู่ในห้องผ่าตัด โดยมีอาการเส้นเลือดใหญ่บริเวณขาฉีกขาด และลำไส้เล็กขาด ส่วนควายตัวนี้หากมีคนมาติดต่อขอซื้อตนก็พร้อมที่จะขาย


ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นทางผู้บาดเจ็บจะนำควายตัวที่ก่อเหตุไปล่ามเพื่อให้กินหญ้าบริเวณทุ่งนาใกล้บ้าน แต่ควายตัวดังกล่าวมีอาการติดสัดจึงทำให้มีอาการหงุดหงิดและได้ขวิดร่างของนายไกรสร จนบาดเจ็บสาหัสอย่างที่กล่าวมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ควายคลั่งไล่ขวิด ,ปราจีนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News