สังคม

สาววัย 18 ปีถูกแฟนเก่าวัย 36 ปีทำร้าย หลังไม่ยอมคืนดี แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

โดย paranee_s

16 ก.พ. 2566

165 views

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ ที่หญิงสาวได้นำมาโพสต์ไว้ในผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมระบุตนเองโดนทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อย ทั้งเตะซ้ำหลายครั้ง เหตุเกิดเพราะแฟนเก่าแค้นจัดที่ไม่ยอมกลับไปคบด้วย ทั้งๆ ที่เลิกกันไปนานแล้วประมาณครึ่งปี จนเจ้าตัวมีแฟนใหม่แล้ว ทางแฟนเก่าก็ตามราวีไม่เลิก ในมือของอดีตแฟนยังมีขวดที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นน้ำกรด ข่มขู่ว่าจะเอาน้ำกรดราดหน้าให้เสียโฉม


ขณะที่เพจ กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความเมื่อวานนี้ ระบุ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากแม่ของผู้หญิงในคลิป อายุ 18 ปี ซึ่งถูกแฟนเก่าอายุ 36 ปี ตามทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส เคยเอาปืนมายิงข่มขู่หน้าบ้านฝ่ายหญิง ทำให้ครอบครัวหวาดกลัว เพียงเพราะลูกสาวไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย นอกจากนี้ฝ่ายชายยังเสพยาเสพติดเป็นประจำ ชอบพกปืน มีการข่มขู่จะเอาน้ำกรดราดหน้าให้เสียโฉม


และล่าสุดวันนี้ กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้พาหญิงสาวที่ถูกทำร้ายเดินทางเข้าพบผู้กำกับการ สภ.หน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าเร่งรัดคดี


คุณสิทธิกร ทีมข่าว ได้พูดคุยกับ นางสาวเอ ผู้บาดเจ็บ อายุ 18 ปี เล่าว่า ตนเองคบหากับอดีตแฟนหนุ่ม อายุ 36 ปี คบกันมาได้ประมาณ 1 ปีกว่าๆ ในระหว่างที่คบกัน แฟนมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด และยังขายยาอีกด้วย และมักจะชอบทำร้ายร่างกายตนเองตลอด สุดท้ายตนเองทนไม่ไหว ตัดสินใจบอกเลิกเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้ว


แต่ระหว่างที่บอกเลิกไปแล้ว อดีตแฟนก็ยังคอยตามมารังควาน เพื่อขอคืนดีตลอด บางครั้งก็ใช้ไม้มาตีจนตนเองสลบ พยายามร้องขอชีวิต แต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยตนเองได้ บางครั้งถึงขั้นเอาปืนมายิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด ที่หน้าบ้านตน


จนครั้งล่าสุดฝ่ายชายบุกมาทำร้ายร่างกายจนถึงในบ้าน ซึ่งในวันนั้นตนเองถูกต่อยที่ใบหน้าหลายต่อหลายครั้งจนเลือดท่วม จนรู้สึกมึนงง ในขณะที่ครอบครัวของตนเองก็อยู่ด้วย พ่อของตนพยายามห้ามปราม แต่ก็กลัวฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย เนื่องจากรู้มาว่าฝ่ายชอบพกปืนตลอด และยังข่มขู่ว่าจะเอาน้ำกรดราดที่ใบหน้าด้วย


ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า, ฟันหัก 1 ซี่, และปวดหัวอย่างหนัก ที่ผ่านมาพยายามแจ้งความมาแล้วหลายครั้ง แต่ตำรวจไม่เคยรับแจ้งความ เนื่องจากมองเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน จนตนเองถูกกระทำรุนแรงเรื่อยมาถึง 5 เดือน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ปีที่แล้ว ตำรวจรับแจ้งความแล้วในคดีทำร้ายร่างกาย แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า จนมาเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) ตนเองก็แจ้งความอีกรอบ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ถูกจับกุม ทำให้ครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงส่งเรื่องไปยังเพจ กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะที่ตนอยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น


ด้านนางบี แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย ไม่มีใครกล้า ผู้ชายพกปืนตลอด ถ้าใครช่วยก็จะโดนไปด้วย ตลอดช่วงที่ลูกสาวคบหากับผู้ก่อเหตุถูกทำร้ายร่างกายตลอด เวลาเจ็บก็กลับมาที่บ้าน เป็นแบบนี้ตลอด พอลูกสาวขอเลิก ผู้ก่อเหตุก็ยังตามราวีอีก


ด้านกัน จอมพลัง บอกว่า เคสนี้ผู้เสียหายเคยแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจมองว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน และไม่มีการจับกุมคนก่อเหตุ จนเกิดเหตุซ้ำขึ้นมา จากการพูดคุยกับทางผู้กำกับฯ วันนี้ ทราบว่าเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายต้อม ได้แล้วเมื่อคืนนี้ เบื้องต้นดำเนินคดีข้อหายาเสพติดไว้ก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News