สังคม

จนท.บุกทลาย 'บาร์โฮส พัทยา' พบยาเสพติดจำนวนมาก ถุงยางใช้แล้วเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วง 15 คน

โดย nattachat_c

16 ก.พ. 2566

409 views

วันนี้ (16 ก.พ. 66) เวลา 03.30 น. นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุมคลับภายในซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบสถานบริการภายในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านดังกล่าวเปิดในลักษณะผับบาร์โฮสผู้ชาย เปิดเพลงดังสนั่น มีนักท่องเที่ยวกว่าครึ่งร้อยกำลังดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน โดยมีพนักงานผู้ชายเดินให้บริการ


ด้านเจ้าหน้าที่สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมด ให้ดีเจปิดเพลง พร้อมเปิดไฟ ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน คัดแยกผู้ชายและผู้หญิง ตรวจค้นภายในร้านพบวัตถุคล้ายยาเสพติดจำนวนมาก บรรจุในซองซิป และซองซิปสำหรับแบ่งอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนไว้ในตู้ล็อกเกอร์พนักงาน


นอกจากนี้ ยังพบซองซิปถูกทิ้งอยู่บนพื้น และถังขยะ รวมถึงยังพบพนักงานของร้านมีวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกด้วย


และยังพบถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วทิ้งบนพื้น ทั้งฝั่งตัวผับและภายในห้องแต่งตัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงซองถุงยางอนามัยอีกหลายซอง วางทิ้งไว้บนโต๊ะและโซฟา


ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 15 ราย เป็นผู้ชาย 14 ราย ผู้หญิง 1 ราย


เบื้องต้น ทางร้านไม่มีเอกสารการขออนุญาตเปิดร้าน หรือการขออนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน และกลุ่มผู้มีปัสสาวะสีม่วง จำนวน 15 ราย พร้อมทั้งยาเสพติดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย


นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ร้ายแห่งนี้เปิดโดยไม่รับอนุญาต และเปิดเกินเวลา รวมทั้งปล่อยปละให้มียาเสพติดอยู่ภายในร้าน จะต้องทำหนังสือรายงานผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปี ต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vFJxFABfgAo


คุณอาจสนใจ

Related News