สังคม

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก! คลิปว่อน พระฉันบวบฝรั่ง พบเป็นพระจริง จี้จัดการ ทำสงฆ์เสื่อมเสีย

โดย petchpawee_k

16 ก.พ. 2566

1.1K views

 วานนี้ (วันที่ 15 ก.พ.)    ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปร้องเรียนจากประชาชน เพื่อให้ตรวจสอบเนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยเป็นคลิปพระสงฆ์มีอายุ กำลังนอนอยู่ในห้องกับชาวต่างชาติ โดยที่ก้มต่ำไปดูดอวัยวะเพศชายของชาวต่างชาติ โดยมีข้อมูลแจ้งว่าเป็นพระลูกวัดของวัดสำนักขาม ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ วัดสำนักขาม ได้พบกับพระสมศักดิ์ จันทร์นะ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม ได้เปิดเผยว่า พระที่อยู่ในคลิป ชื่อพระบรรจง เป็นพระจริง แต่ไม่ใช่พระลูกวัดของวัดสำนักขามเป็นพระที่บวชมาจากที่อื่น เหมือนพระที่ต่างจังหวัดพอที่ต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยมีงานมีกิจนิมนต์ก็จะมาหาวัดที่ชลบุรี เพราะที่วัดมีงานมีกิจนิมนต์บ่อย


แต่เนื่องจากพระจงเคยมาจำวัดอยู่ที่นี่บ่อยจึงได้ไปมาหาสู่และแวะเวียนมาบ่อย เพราะเมื่อก่อนพระจงเคยมาจำอยู่ที่วัดนานกว่า 1 พรรษาแล้วมีการเปิดรับบริจาคเอาเงินเข้าบัญชีตัวเอง พอเจ้าอาวาสจับได้จึงให้ออกจากวัดไปหลังๆมาก็ได้แวะเวียนมาอาศัยที่วัดเพื่อเดินทางต่อ  พระจง จะเป็นพระที่ไม่ค่อยอยู่กับที่จะไปเรื่อย


ล่าสุดก่อนจะมีคลิปเพิ่งมาอาศัยอยู่ประมาณ 15 วันและเพิ่งได้เดินทางออกจากวัดไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาและตอนนี้น่าจะไปอาศัยอยู่ที่วัดแถวจังหวัดลพบุรี เมื่อมีคลิปออกมาแบบนี้ก็ไม่ควรให้พระจงบวชต่อ อยากให้สำนักพุทธหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการให้เด็ดขาดเพราะถ้าเอาไว้แบบนี้วงการพระสงฆ์จะเสื่อมเสียหมด และขอย้ำว่าพระจง ไม่ใช่พระลูกวัดของที่วัดสำนักขามอย่างแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZkO2TJbPRDk

คุณอาจสนใจ

Related News