สังคม

“เจน ธัญรดี” เตรียมรับงานอีกครั้ง หลังผู้ใหญ่ให้โอกาส

โดย jeeraphat_d

15 ก.พ. 2566

647 views

จากกรณีที่ น.ส.ธัญรดี หรือเจน อายุ 47 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านย่านบางบัวทอง กับ แม่ และสามีของแม่ โดยเจน ได้เล่าว่า ตนเข้าวงการมาทั้งสิ้นเป็นเวลาประมาณ 8 ปีละครเรื่องแรกที่ตนเล่นคือเรื่อง "ปลาบู่ทอง" เล่นเป็นขุนเท้าพิสมัย และเล่นมาอีกหลายเรื่องพร้อมทั้งเป็นพิธีกรต่างๆ และละครเรื่องล่าสุดเล่นเรื่องแม่นาคพระโขนงเล่นเป็นเจ๊ทุยขายเหล้าโรง และช่วงโควิดรอบแรกที่ผ่านมางานเริ่มหายและตนก็ได้มีปากเสียงกับสามีเรื่องค่าใช้จ่ายสามีของตนได้ผลักตนล้มลงหน้าผากด้านขวาได้ไปกระแทกกับพื้นหัวปูดบวมซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้นคิดว่าเดียวคงยุบบวมไม่ได้ไปหาหมอประกอบกับไม่มีเงินอยากให้ผู้ใหญ่ในวงการให้โอกาสหางานให้ทำด้วยจะได้นำเงินที่ได้มารักษาตัวเองและเลี้ยงดูคุณแม่


วันนี้ (15 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้ง โดยธัญรดี คิ้วงาม หรือเจน เล่าว่า หลังข่าวออกไป มีการตอบกลับดีมาก วันนี้บ่ายโมงมีรายการดังจะโทรมาขอนัดคิวเป็นแขกรับเชิญไปให้สัมภาษณ์ในรายการ ซึ่งนี้เป็นคิวแรก เรียกได้ว่าเป็นแรกๆที่ติดต่อเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกไปแล้วว่าจะให้ไปถ่ายในรายการ เป็นรายการสด วันนี้บ่ายโมงโปรดิวเซอร์จะโทรมานัด วันนี้บ่ายโมงจะคอนเฟิร์มอีกที ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่หลายๆท่าน อย่างรายการนี้ก็เป็นรายการตอนที่เจนยังปกติก็ดูอยู่แล้ว เป็นประจำ แล้วก็ให้โอกาสเจนเป็นแขกรับเชิญ ก็ต้องเรียนว่าเป็นไอดอลของเจนเช่นกันไม่ว่าจะเป็น อาตุ๊ยตุ่ย เธอก็เก่งมากๆ คุณแอฟ ทักษอร คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และ น้องแพท ณปภา ซึ่งเธอก็เก่งมาก แถมยังเป็นพิธีกรรายการตี 10 จุดกำเนิดของดิฉันเองยายหวังดี ตี 10 ดีใจมากตื่นเต้นนี้ก็เตรียมหาเสื้อผ้าไว้ พรุ่งนี้จะต้องไปทำการตรวจสมองอีกครั้งหนึ่งจากแพทย์ที่โรงพยาบาลเกษมราชฏร์ รัตนาธิเบศร์


เจน หรือยายหวังดี ตี10 ก็ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ถึงแม้รอคิวอยู่แต่ก็ดีใจ และก็ขอกราบขอบพระคุณพี่ๆนักข่าวทุกสำนัก ที่กรุณาทำข่าวให้กับดาราตัวเล็กๆคนหนึ่ง ซึ่งดิฉันเองก็ไม่คิดว่าคือดารา คิดว่าเป็นนักแสดงได้โอกาสแค่นี้ก็ถือว่ายิ่งใหญ่มาก แล้วดิฉันจะทำให้เต็มที่กับทุกโอกาสที่กำลังจะหลั่งไหลเข้ามา และหวังเป้นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อีกหลายๆท่านที่เห็นความสามารถของเจนยังไงเจนก็ฝากไว้ด้วยนะคะ

คุณอาจสนใจ

Related News