สังคม

ฮือฮา! ช่างภาพหนุ่มวิ่งในหมู่บ้าน เจอวัตถุประหลาดคล้าย UFO

โดย taweelap_b

15 ก.พ. 2566

1.5K views

กรณีโลกโซเชียลโพสต์คลิปจากพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งบันทึกภาพวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้าลักษณะไม่เหมือนเครื่องบิน ซึ่งผู้ที่พบเห็นต่างเชื่อและไม่เชื่อว่าจะเป็นยูเอฟโอหรือไม่ เพราะยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ชัดเจน หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา ตั้งข้อสังเกตว่าอาจะเป็นเครื่องบินสะท้อนแสงแดด ส่วนหนึ่งเชื่อว่าเป็นยูเอฟโอ เพราะเริ่มมีกระแสมากขึ้นในหลายพื้นที่


ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ. 66 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายนิติวัฒน์ แดงน้อย อายุ 36 ปี ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า คลิปนี้ตนเป็นคนถ่ายไว้เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 ขณะที่ตนกำลังวิ่งออกกำลังกายยามเย็นในหมู่บ้าน ก่อนหน้านี้ก็ไม่พบความผิดปกติบนท้องฟ้าแต่อย่างใด และไม่เคยเห็นวัตถุประหลาดดังกล่าวตามที่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ทั้งนี้ วัตถุดังกล่าวลอยเคลื่อนที่อย่างช้า ๆ บนท้องฟ้า ตนจึงหยุดและถ่ายภาพเก็บเอาไว้ ซึ่งก็ไม่ได้ถ่ายไว้มาก เพราะว่าก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นยูเอฟโอหรือสิ่งประหลาดอะไร แต่ถ้าเป็นเครื่องบินก็ดูแล้วไม่เหมือนเครื่องบินเสียทีเดียว เพราะเครื่องบินก็จะยาวกว่านี้


แต่ทว่าสิ่งที่เห็นนั้น มันเป็นทรงเหลี่ยม ๆ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจจึงยกกล้องขึ้นมาถ่าย จากการมองด้วยตาเปล่าพบว่าวัตถุลอยเคลื่อนไปอีกฝั่งอย่างช้า ๆ ประมาณ 5 นาทีก็ลับสายตาของตนไป แต่จริง ๆ ตนไม่คิดว่าจะเป็นยูเอฟโอ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ถ้าเป็นเครื่องบินก็ไม่น่าจะมีรูปทรงที่เป็นเหลี่ยม ถ้าใครเห็นก็จะดูออกว่าไม่เหมือนเครื่องบิน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็น ส่วนตัวคิดว่ายูเอฟโอมีจริง แต่ก็ไม่ได้เชื่อ 100% ว่าสิ่งที่เห็นในวันนั้นจะเป็นยูเอฟโอหรือไม่


ขณะนี้ที่มีกระแสยูเอฟโอคลิปต่าง ๆ ออกมาแพร่หลายนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ แต่จากข่าวที่มีการเผยแพร่อยู่ในขณะนี้ ยิ่งทำให้เกิดความสงสัย จึงนำคลิปมาโพสต์ หลังจากโพสต์ก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นเครื่องบิน บางคนก็เชื่อว่าเป็นยูเอฟโอ แต่ก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูคลิปใช้วิจารณญาณในการรับชม เพราะตนก็ไม่ได้เชื่อ 100% แต่ก็อดเชื่อไม่ได้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นยูเอฟโอหรืออะไร เพราะเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้ยาก


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จากการตรวจสอบในพื้นที่ นายนิติวัฒน์ ถ่ายคลิปเอาไว้นั้น พื้นที่ไม่ได้ใกล้กับสนามบินแต่อย่างใด ในส่วนคลิปต่าง ๆ ที่มีการแพร่หลายออกมาในหลายพื้นที่ทั้งขอนแก่น และต่างจังหวัด ก็ยังไม่มีใครตอบว่าสิ่งนั้นคือยูเอฟโอ

คุณอาจสนใจ

Related News