สังคม

นาทีหวาน 'ลุงแมว-พี่ยุ' สวมกอดซึ้ง วันแห่งความรัก ชมฝ่ายหญิงสวยตรงปก ผู้ใหญ่ใจดีมอบรถให้ 1 คัน

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2566

261 views

หลังจากนายสุเทพ พร้อมจิตร หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี วิ่งระยะทาง 1,200 ก.ม เพื่อมาสู่ขอสาว น.สธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี สาวอ.ทุ่งหว้า

เช้าวานนี้ (วันที่ 14 ก.พ.) นายสุเทพหรือพี่แมว ได้เริ่มต้นวิ่งจากบ้านสะพานวา ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้าเวลา 07.39 น.โดยมีนักวิ่งจาก อ.ทุ่งหว้าไปรับจำนวน 50 คน ถึงหน้าบริเวณที่ทำการ อ.ทุ่งหว้าเวลา 08.40 น. โดยมีขบวนกองยาวของอ.ทุ่งหว้าตอนรับนำขบวนเจ้าบ่าวเข้าสู่บริเวณที่ว่าการอ.ทุ่งหว้าโดยมีพี่ยุคอยอยู่ที่ห้องนายอำเภอ โดยนายสุเทพ กล่าวว่า สิ่งต่อไปที่จะทำหลังจากนี้คือพาพี่ยุเจ้าสาวไปเที่ยวตามที่ต้องการคือไปเที่ยวในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ

ต่อมาพี่ยุพร้อมเพื่อนจำนวน 12 คนนั่งเรียงแถว เพื่อให้พี่แมวหาให้เจอ โดยพี่แมวถอดหมวกเปิดแมสก์เผยโฉมหน้าที่สดใส แม้จะวิ่งกลางแดดมาตลอด 1 เดือน ทำเอากองเชียร์ต่างโห่ร้องตะโกนว่าเขยสตูลหล่อมาก โดยพี่แมวมองหาพี่ยุ นาทีที่หากันเจอ ต่างโผเข้าสวมกอดซึ่งกันและกัน โดยพี่ยุบอกว่าขอบคุณที่หากันจนเจอและทำตามสัญญา ส่วนพี่แมวก็บอกขอบคุณที่ให้โอกาส น้ำตาแห่งความยินดีก็ไหลออกมาทั้งคู่ ทำให้บรรยากาศหวานชื่น

ซึ่งทางเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร อาภาเฮิร์บ ได้มอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสด ให้ 1 คัน โดย น.ส.กรติกา ลิ่วรุ่งเจริญ เจ้าของผลิตภัณฑ์ บอกว่าที่มอบให้เพราะเห็นในความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว และทั้งคู่ตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อส่งมอบความรักให้กับแฟนคลับทั่วประเทศ จึงได้มอบรถให้เพื่อจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างที่ทั้งคู่ต้องใจ

จากนั้นนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า ได้อวยพรให้แก่ทั้งคู่พร้อมทำพิธีจดทะเบียนสมรสและมอบให้กับทั้งคู่ท่ามกลางชาวบ้านอ.ทุ่งหว้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กว่า 200 คน

หลังจดทะเบียนสมรส พี่แมวพี่ยุ เปิดใจถึงการพบกันครั้งแรกว่า วินาทีที่พบหน้าทั้ง 2 ต่างสวมกอดกันพร้อมกับน้ำไหลออกมาด้วยความปลื้มปิติ และขอบคุณซึ่งกันและกัน พี่แมวบอกว่าชอบพี่ยุที่นิสัยใจคอจากการพูดคุย มองจากสิ่งที่อยู่ข้างใน ไม่ได้มองที่ความสวยงาม

ส่วนความสวยนั้นจากที่เห็นผ่านโซเชียล พี่ยุสวยตรงปก ส่วนพี่ยุบอกว่าไม่เคยมองที่หน้าตา ไม่สนเรื่องหน้าตา ชอบที่ความคิดสมองของพี่แมว ชีวิตหลังจากจดทะเบียนสมรสจะพากันท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อขอบคุณfc จากนั้นจะไปพิษณุโลกและจะกลับมาโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของสตูลอีกครั้ง ในมุมมองความรักวันวาเลนไทน์ ให้รักด้วยความบริสุทธิ์รักให้ละเอียด มีสติ ให้นึกถึงวันแรกที่คบกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zdZpJdesZfA

คุณอาจสนใจ

Related News