สังคม

ถึงแล้ว! 'ลุงแมว' วิ่งพิสูจน์รักแท้ ทางอำเภอเตรียมต้อนรับ ว่าที่เจ้าสาวพร้อมจดทะเบียน-โชว์ผัดกะปิสะตอกุ้ง

โดย nattachat_c

14 ก.พ. 2566

540 views

จากกรณี นายสุเทพ ล้อมจิตร (ลุงแมว) อายุ 52 ปี หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร วิ่งพิสูจน์รักแท้สาวสตูลระยะทาง 1,200 ก.ม โดยจุดเริ่มต้นที่ จ.นครนายก ตั้งแต่ 14 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา


วานนี้ (วันที่ 13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. นายสุเทพ วิ่งเข้าสู่บริเวณด่านคีรีวง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล โดยมีตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า และชาวบ้านในพื้นที่มารอรับที่ชายแดนเขตรอยต่อระหว่างจ.สตูล และจ.ตรัง โดยคุณสุเทพหรือพี่แมว เมื่อเข้าเขตจ.สตูล ต่างยิ้มด้วยความดีใจว่าเข้าเขตจ.สตูลแล้ว และเตรียมเข้าพักบ้านเพื่อน ที่ ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล


และจะเริ่มต้นวิ่งในวันนี้ (14 ก.พ.) จากบ้านสะพานวา ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้า ซึ่งมีระยะทางกว่า 10 กม. เพื่อจดทะเบียนสมรสกับพี่ยุ ซึ่งรออยู่ที่อำเภอ ซึ่งถือเป็นการพบกันครั้งแรก หลังจาก 6 เดือนที่ผ่านมา คุยผ่านโซเชียลมาโดยตลอด


ด้านพี่แมว หรือ ลุงแมว กล่าวว่า ตลอด 1 เดือนที่วิ่งจากภาคกลางลงสู่ภาคใต้ ได้สัมผัสถึงมิตรภาพ ความมีน้ำใจของพี่น้องชาวใต้ ที่บอกว่าคนใต้ใจดำนั้นไม่จริงเลย ขอขอบคุณน้ำใจที่ให้ทั้งที่พัก อาหารน้ำดื่ม กราบขอบคุณน้ำใจของทุกคน ตอนนี้น้ำหนักลดไปกว่า 10 ก.ก เปลี่ยนรองเท้าไปหลายคู่


ตื่นเต้นที่จะได้พบคุณยุ เนื่องในวันแห่งความรัก ตนอยากให้ทุกคนได้ให้ความสำคัญกับครอบครัว ความรักของครอบครัวสำคัญที่สุด ลดการใช้ความรุนแรงของคนในครอบครัวอยากให้ทุกคนรักกัน

สำหรับคุณยุนั้น คำแรกที่อยากพูดด้วยคือขอบคุณสำหรับโอกาสที่มีให้ตน ขอบคุณน้ำใจคุณยุที่ไม่เรียกสินสอดแม้นแต่บาทเดียว ตนจะพักอยู่สตูล 3-4 วันและจะกลับไปร่วมงานแต่งที่พิษณุโลก ซึ่งคู่ของตนก็เป็น 1 ใน 10 คู่ ที่ได้เชิญเข้าร่วมงาน


ด้านนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอละงู กล่าวว่าในวันนี้ (14 ก.พ.) ทางอำเภอได้เตรียมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักรวมทั้งพี่แมวกับพี่ยุด้วย โดยมีนักวิ่ง ประมาณ 50 คน วิ่งให้กำลังใจร่วมกับพี่แมวเพื่อวิ่งเข้าอ.ทุ่งหว้า และเตรียมขบวนกองยาวไว้ต้อนรับด้วย


โดยหลังจากจดทะเบียนเสร็จ จะเข้าไปโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวทุ่งทานตะวันของ อ.ทุ่งหว้า จากนั้นไปร่วมงานมรกตอันดามันที่จุดเชคอินน์ในอ.ละงู คาดว่าอาจจะเป็นวันที่ 16 ถึงจะทำเมนูนี้ให้ชิมได้ เพราะเวลากระชั้นชิดมาก วันที่ 17 ต้องเดินทางไปจ.พิษณุโลก

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/olnvW8txWvc




คุณอาจสนใจ

Related News