สังคม

แม่แจ้งจับครูโหด! ลูกสาว ม.2 รำไม่ได้ ถูกครูใช้ไม้ฟาด จับมัดมือไพล่หลัง ให้รุ่นพี่ตบหน้าซ้ำ

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2566

29 views

วานนี้ (วันที่ 13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหตุการณ์ที่ครูสอนวิชานาฎศิลป์ใช้ไม้กระบี่กระบองตีนักเรียนหญิง ม.2 เข้าที่น่อง และจับมัดมือไพล่หลังให้นักเรียนชายรุ่นพี่ ม.5 ตบที่หน้าหลายครั้ง เพราะฝึกท่ารำไม่ได้


โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ น้องฟิว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งตอนนี้ต้องหยุดเรียน และมาพักอยู่ที่บ้านย่านเขตเทศบาลนครสงขลา และแม่ นางนิภาดา อายุ 36 ปี ก็ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ร่างกายของน้องฟิว ก็ยังมีร่องรอยถูกตีที่น่องจะเขียวช้ำอย่างชัดเจน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายวันแล้วก็ตาม


น้องฟิว เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ภายในหอประชุมโรงเรียน ขณะที่กำลังฝึกซ้อมรำกัน เพื่อเตรียมถ่ายคลิปส่งเข้าประกวด แต่ตัวเองรำบางท่าไม่ได้ จึงถูกตีบนเวที จึงทนไม่ไหวต้องหยุด และร้องไห้ และครูให้รุ่นพี่มาเคลียร์ว่าตนจะเอายังไง จึงตอบไปว่า จะไม่แข่งแล้ว


จากนั้นครูจึงถามรุ่นพี่ว่า เมื่อกี้ตนพูดว่าอะไร รุ่นพี่จึงบอกว่า มันไม่แข่งแล้ว ครูจึงให้ลงจากเวทีและถอดชุดข้างล่าง แล้วเอาไม้กระบี่กระบองตีที่ขาหลายครั้ง และบีบคอด้วย และยังจับมือไพล่หลังให้เพื่อนรุ่นพี่ ม.5 ซึ่งเป็นผู้ชายตบหน้าหลายครั้งจนหูอื้อ


ด้านนางนิภาดา แม่ของน้องฟิว บอกว่า หลังจากที่รู้ว่า ลูกสาวถูกครูทำโทษรุนแรง และมีรอยช้ำที่น่อง ก็พาไปตรวจร่างกาย และรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา และเอาใบรับรองแพทย์พาไปแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุด ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ออก เพราะ ตนเป็นแม่ ก็ไม่เคยทำโทษลูกรุนแรงแบบนี้


หลังเกิดเหตุลูกสาวต้องนอนผวา 2 คืน ติดต่อกัน โดยคืนแรกร้องเพ้อพูดว่า ไม่เอาแล้ว คืนที่ 2 ก็ร้องไห้ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูก็มาเยี่ยมที่บ้าน และบอกว่า สาเหตุที่ทำโทษ เพราะเด็กชักสีหน้าใส่ครู ที่ผ่านมาลูกสาวเคยถูกครูคนนี้ทำโทษรุนแรงหลายครั้ง บางครั้งก็ปากแตก และจะให้ลาออกจากโรงเรียนนี้มาแล้ว แต่ครูขอร้องไม่ให้ออก โดยลูกสาวเป็นเด็กกิจกรรมอยู่โรงเรียนมากกว่าบ้าน และหลังจากนี้จะไม่ให้ลูกสาวกลับไปเรียนที่โรงเรียนนี่อีกแล้ว


ล่าสุดทีมข่าวได้ประสานไปยังโรงเรียนแห่งนี้ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเหตุการณ์นี้จากคุณครูคู่กรณี ซึ่งชื่อว่า ครูสินินาฏ แต่ยังไม่สามารถติดต่อกับคุณครูท่านนี้ได้ และทางโรงเรียนบอกว่า จะขอเวลาตรวจสอบเรื่องนี้ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เผยว่า หลังรับแจ้งจะประสานคุณครูท่านนี้มาสอบสวนในรายละเอียด และดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iPkR9ebkxdY

คุณอาจสนใจ

Related News