สังคม

ลูกชายทาสยาวัย 46 ปี ใช้มีดปอกผลไม้แทงหัวใจแม่วัย 81 ปีดับคาเตียงนอนขณะดูทีวี

โดย onjira_n

8 ก.พ. 2566

256 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 66 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุหญิงชราถูกแทงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น มีรั้วโดยรอบบ้าน พบศพ นาง จิราภา  อายุ 81 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนชั้นล่างของบ้าน สภาพศพนุ่งการเกงขาสั้นสีชมพู สวมเสื้อชั้นในตัวเดียว ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเลือดไหลนอง มีร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ที่เตียงบริเวณด้านมือข้างขวาของผู้เสียชีวิต

จาการสอบถาม นาย ศุภโรจน์ อายุ 25 ปี หลานชาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่รวมด้วยกัน 3 คน มีพ่อ ย่า และตนเอง ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่บริเวณหลังบ้าน เมื่อเดินเข้ามาภายในบ้าน พบว่าย่านอนเสียชีวิตอยู่ที่เตียง ส่วนพ่อ นาย ณัฐจักร  หรือ เค อายุ 46 ปี ได้เดินออกจากบ้านขี่รถจักรยนยนต์หลบหนีออกไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสื่อสาร บอกรูปประพรรณสันฐานคนก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีให้ช่วยเร่งสกัดจับ พร้อมด้วยการติดตามจับกุมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอย่างเร่งด่วน เพื่อนำตัวมาสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามกฏหมาย

ด้าน นาย ณธร พึ้งแย้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งเหตุมีการทำร้ายร่างกายในบ้านหลังดังกล่าวจึงเข้ามาตรวจดู พบผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ส่วน นาย เค นั้นตนเองรู้จัก มีประวัติติดยาเสพติดไม่ได้สุงสิงด้วย

ส่วนทางด้าน นาย สมชาย ปั้นงาม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลบางพลับ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เข้ามาติดต่อพูดคุยกับ นาง จิราภา ซึ่งเป็นอดีตครูเกีษยณ ที่อยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกชายและหลานหลานชาย ส่วนลูกชาย นาย เค นั้นมีประวัติติดยา เคยโดนจำคุกออกมานานแล้ว

ทางด้าน นาง สุรินทร์ เอี่ยมสะอาด อายุ 62 ปี เล่าให้ฟังว่า นาง จิราภา ผู้เป็นแม่ นาย เค เคยถูกทำร้ายมาก่อน เนื่องจากขอเงินไม่ได้และโดนซ้อม





คุณอาจสนใจ