สังคม

เอ๊ะ จิรากร เปิดใจสื่อ ลั่นไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย jeeraphat_d

7 ก.พ. 2566

228 views

เอ๊ะ จิรากร เปิดใจหลังถูกชายทำร้ายร่างกาย ว่าตอนนั้นกำลังเล่นคอนเสิร์ต ช่วงเวลา 00.30 คู่กรณีเดินมานำเครื่องดื่มมาให้ดื่ม จากนั้นก็เดินมาอีกรอบ โดยที่มือขวาถือแก้วน้ำ มือขวาถือโทรศัพท์ นึกว่าจะเดินมาขอเพลง ถ่ายรูป การ์ดก็กันเขาออก แล้วเขาก็ผลักการ์ด แล้วต่อยผมเลย ตอนนั้นรู้สึกว่ามึนไปเลย


ส่วนการบาดเจ็บขณะนั้นมีอาการ หูแดง เพราะแรงต่อยที่รุนแรง จากนั้นรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงเข้าไปเก็บตัวที่บ้านของรุ่นน้อง


จากนั้นได้คุยกับทางร้าน เพื่อขอข้อมูล และขอคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อนว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไร เช้าอีกวันก็นำข้อมูลไปให้คุณเบ๊น อาปาเช่ รวมถึงคุณ กัน จอมพลัง เอ๊ะบอกอีกว่า ไม่มีการรู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่ใช่แฟนเพลงของตัวเองด้วย เหตุการณ์ถูกทำร้ายนี่เป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง


หลังจากเกิดเหตุแล้วก็ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่ามีเสียงในหู โดนตบที่หู การได้ยินลดลง ซึ่งส่งผลกระทบกับการทำงาน โดยหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่จะมีการเจราใดๆทั้งสิ้น เพราะอยากให้เป็นมาตรฐานในการทำงานของศิลปิน


ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า คดีนี้เป็นคดีอาญา จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมด และเดินทางส่งมอบหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้  ถ้าหากคู่กรณีอยากเจอก็สามารถเจอได้ แต่ขอไม่เจรจาใดๆ พร้อมฝากอย่าห้าว เพราะคนห้าวกินข้าวผ่านธูป

คุณอาจสนใจ

Related News