สังคม

สลด! หญิงวัย 66 ปี ขับรถกลับจากทำบุญ พุ่งตกคลองดับ

โดย paranee_s

6 ก.พ. 2566

723 views

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกลงไปในคลองประปา ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมชุดประดาน้ำ และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำเชือกไปผูกติดกับท้ายรถไว้เพื่อเป็นสัญลักษณ์


ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงไปตรวจสอบในคลองดังกล่าว พบรถยนต์ อิซูซุ มิวเซเว่น ทะเบียน ฆถ 2891กรุงเทพ จมน้ำอยู่ในคลองจนมิดทั้งคัน โดยมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงติดอยู่ภายในรถ 1 คน นั่งเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกมาจากรถ ทราบชื่อคือ น.ส.วาริน อายุ 66 ปี


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืดอาจหลับในหรือหักหลบอะไรสักอย่างก่อนเสียหลักพุ่งตกลงไปใน คลองจนรถจมน้ำ ผู้ตายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ประกอบกับที่มีอายุมากแล้วจึงเสียชีวิตจมน้ำติดอยู่ในรถอย่างน่าอนาถดังกล่าว


ต่อมา น.ส.ภัทรียา อายุ 30 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เดินทางมายังจุดเกิดเหตุพร้อมเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า น้าไปทำบุญและขับรถไปหาเพื่อน โดยไม่ได้บอกว่าไปทำบุญที่ไหน ส่วนที่จะมาบ้านเพื่อนก็แค่บอกว่าจะมาหาเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าบ้านเพื่อนอยู่ที่ไหนอีก หลังจากนั้นก็จะเตรียมกลับไปพักอาศัยที่บ้านตน จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวน ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อน มอบให้ญาติรับไป ดำเนินการตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News