สังคม

แม่ร้องสื่อ ถูกรถหรูชนเยียวยาไม่ครบ ขอเรียกค่าศัลยกรรมรักษาใบหน้าลูกสาวเสียโฉม

โดย phusit_p

4 ก.พ. 2566

233 views

จากรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 โพสต์ กรณีที่แม่และลูกเดินออกมาขึ้นค่อมรถมอเตอร์ไซค์กำลังจะไปโรงเรียน ถูกรถชนทั้งแม่และลูกบาดเจ็บ รถจักรยานต์เสียหาย 3 คัน คู่กรณีได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด และได้ศื้อจักรยานยนต์ชดใช้ให้จนครบ แต่แม่ติดใจขอเรียกค่าศัลยกรรมน้องในอนาคตอีก 15 ปี เพราะน้องมีแผลเป็นขนาดใหญ่บนใบหน้า รวมถึงยังมีค่าสินไหมค่าเสียหายอื่นๆอีกที่ไม่ยอมจ่าย



วันนี้เวลา (4 ก.พ.66) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 46/4 ปากทางเข้าหมู่บ้านวิเศษสุข-ประชาอุทิศ 90 หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว บริเวณบ้านหลังดังกล่าวปลูกเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างเป็นร้านค้าขายของชำ พบ นางสาว มาศสุภา อยู่สวัสดิ์ อายุ 29 ปี และ เด็กหญิง ชญานันท์ ฟักสุวรรณ หรือน้อง โอเบ อายุ 3 ปี ก่อนที่จะชี้ร่องรอยแผลเป็น บริเวณใบหน้าและเบ้าตาทั้ง 2 ข้างของน้องโอเบ ก่อนที่จะเล่าเหตุการร์ที่เกิดเหตุ


โดยนางสาว มาศสุภา กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 24 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนกำลังจะพาน้องโอเบไปส่งที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทุ่งครุ กทม. ซึ่งระหว่างที่กำลังคร่อมรถจักรยานยนต์เพื่อเตรียมสตาร์ตรถ จู่ ๆ ได้มีรถยนต์เก๋ง 7 ที่นั่งคล้ายรถยนต์โตโยต้า รุ่น อัลฟาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ภ ช 992 กทม. พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของตนพร้อมลูกสาวที่นั่งคร่อมอยู่จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะกวาดรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านพังเสียหายอีก 3 คัน พร้อมชนข้าวของเครื่องใช้ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านพังยับเยิน และชนสุนัขจนเสียชีวิตอีก 1 ตัว


โดยคนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ลงมาดูที่เกิดเหตุพร้อมอ้างว่าตนเองหลับใน โดยตนได้รับบาดเจ็บเนื้อตัวถลอกตามร่างกาย ส่วนลูกสาวบริเวณหน้าผากเย็บจำนวน 17 เข็ม บริเวณโคนจมูกเย็บ 3 เข็ม บริเวณแขนซ้ายต้องเข้าเฝือกเนื่องจากเอ็นแขนฉีก และอักเสบ ซึ่งพักรักษาตัวกว่า 20 วัน โดยทางด้านคู่กรณีตกลงว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เกิดเหตุฝ่ายคู่กรณีได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด และได้ชดใช้จักรยานยนต์ให้จนครบ 3 คัน


แม้ว่าคู่กรณีได้ชดใช้ให้ทั้งหมดแล้ว แต่ยังคงเหลือค่าเยียวยาอื่นอาทิ ค่าทำศัลยกรรมระยะยาวของน้อง โอเบ ที่ใบหน้าค่าเสียหายข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่หน้าบ้านและค่าสินไหมอื่น ๆ ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บต้องได้ แต่ตนได้สอบถามไปกับบ่ายเบี่ยงพร้อมแจ้งว่าทางคู่กรณีก็จ่ายค่าเสียหายไปหมดแล้ว จะมาเอาอะไรอีกถ้าอยากได้เพิ่มเติมก็ไปฟ้องเอา ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมด้วย กรณีนี้ทางคู่กรณีน่าจะเข้ามาช่วยเหลือเพิ่มเติมอีก เพราะเด็กหน้าเสียโฉมไปแล้วจึงอยากให้หน้ากลับมาเป็นดังเดิม และช่วยชดใช้ค่าเสียหายอื่นให้ครบตามที่ตกลงกันไว้ด้วย ซึ่งล่าสุดทราบว่าคู่กรณีจะนัดคุยกันในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66 เวลา 14.00 น. อีกครั้งเพื่อหาข้อสรุป

คุณอาจสนใจ

Related News