สังคม

กล้องหน้ารถจับภาพจยย.หลับใน พุ่งข้ามเลนประสานงากระบะดับ 2

โดย taweelap_b

4 ก.พ. 2566

1.9K views

กรณีภาพจากกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นนาทีรถกระบะพยามเบรก เพราะรถจักรยานยนต์ของสองสามีภรรยาซึ่งขี่รถในเลนสวน พุ่งชนเข้าที่ด้านหน้ารถอย่างจัง แต่สุดท้ายรถกระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนประสานงาอย่างจัง ทำให้สองสามีภรรยาเสียชีวิตคาที่


ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (4 ก.พ. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บนถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ใกล้เคียงปากทางเข้าบางขวัญ 21 ม.6 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้าอ.บางน้ำเปรี้ยว พบรถกระบะสีเลือดหมู ทะเบียน ตณ 3258 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าหลุด ซึ่งมีนายฉัตรมงคล เพิ่มทรัพย์ อายฺ 45 ปี แสดงตัวเป็นคนขับ ด้านหน้ารถพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิงทราบชื่อต่อมา นางเฟื้อ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณศีรษะและใบหน้าเลือดไหลนอง ขาซ้ายหัก ถัดออกไปประมาณ 5 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ซึ่งเป็นผู้ขับขื่รถจักรยานยน์และสามีของนางเฟื้อ ทราบชื่อต่อมา นายศักดิ์สยาม (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้าขาหัก ทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตคาที่


นอกจากนี้ ใกล้ ๆ กันยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กต 1552 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพังยับเยินเสียหาย ชิ้นส่วนรถบางส่วนขาดจากล้อ และชิ้นส่วนอะไหล่กระจัดกระจายเต็มพื้นถนน


นายฉัตรมงคล คนขับกระบะ เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาทำธุระกับลูกชายที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกำลังเดินทางกลับบ้านทื่จ.ปทุมธานื ระหว่างเดินทางกลับและขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของนายศักดิ์สยาม ก็หักเข้ามาในเลนของตน เหมือนกำลังจะแซงรถที่อยู่ด้านหน้า เมื่อเห็นจนจึงเบรกอย่างกะทันหันแต่ไม่ทัน เพราะอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้ประสานงาพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างทั้งคู่กระเด็นลอยกระแทกพื้น ก่อนจะนอนแน่นิ่งเสียชีวิต


ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงจุดเเกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ในพื้นที่ ต.บางไผ่ อ.เมือง เพื่อเดินทางไปที่ธนาคาร ธกส.สาขาตลาดคลอง 16 อ.บางน้ำเปรี้ยว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ระยะทางไกลกว่า 50 กิโลเมตร ขณะเกิดเหตุคาดว่าน่าจะขี่รถเพื่อกลับบ้าน


อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ขับขี่อาจจะหลับใน เพราะอายุมากแล้ว และขี่รถมาในระยะทางไกล หรืออาจจะเกิดอาการวูบจากอาการที่ร้อน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่วิ่งข้ามเลน ไปชนเข้ากับรถกระบะในเลนสวน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรพ.พุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News