สังคม

อุทาหรณ์กระบะก้มหยิบมือถือ เงยหน้าชนสนั่นพังยับ 3 คัน

โดย taweelap_b

4 ก.พ. 2566

76 views

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.66 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีอุบัติเหตุเวลา 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา (3 ก.พ.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุบนถนน ปลวกแดง-LG ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังได้รับจึงรุดไปตรวจสอบเหตุทันที


เมื่อกู้ภัยไปถึงในที่เกิดเหตุ พบรถอยู่ในสภาพพังเสียหาย 3 คัน เป็นรถกระบะ 2 คัน และรถเก๋ง 1 คัน ส่วนกระบะคันต้นประมาณ 20 เมตร กู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบพบคนขับกระบะคันต้นเหตุบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ให้นำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถคันอื่นไม่พบคนเจ็บ กู้ภัยจึงกันพื้นที่เคลียร์การจราจร และประสานตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เข้ามายังที่เกิดเหตุ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบข้อมูลก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันต้นเหตุ ขับมาบนถนน ปลวกแดง-LG มุ่งหน้าเข้าปลวกแดง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้พุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ริมทาง เมื่อชนเสร็จรถกระบะสีดำได้ไถลไปชนรถเก๋ง ที่จอดอยู่ข้างหน้าอีก 1 คัน แล้วรถคันต้นเหตุก็เสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน


ทั้งนี้ พบความเสียหาย รถกระบะสีดำ สภาพด้านท้ายมีรอยชนและลากไปด้านข้าง ส่วนรถเก๋งมีรอยยุบที่ท้ายรถเสียหายไม่มาก ขณะที่รถกระบะคันต้นเหตุนั้น สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ด้านหน้าข้างซ้ายมีรอยยุบเข้าไปจนถึงห้องเครื่อง


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งจับภาพได้อย่างชัดเจน จากคลิปจะเห็นว่าก่อนเกิดเหตุ รถกระบะสีดำและรถเก๋งจอดอยู่ริมทาง เมื่อรถกระบะคันต้นเหตุมาถึงก็ชนท้ายกระบะสีดำอย่างจัง


นอกจากนี้ ในช่วงสาย ๆ ของวันนี้ (4 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมนตรี พัดสาริกรรม อายุ 53 ปี คนขับกระบะคันก่อเหตุ เดินทางมาพบตำรวจ สภ.ปลวกแดง ทั้งนี้ นายมนตรี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากโรงน้ำตาล ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปปลวกแดง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ก้มหยิบโทรศัพท์แค่แป๊บเดียว ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาก็พุ่งชนแล้ว แค่เสี่ยวนาทีจริง ๆ


ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายมนตรี ว่าได้รับบาดเจ็บอะไรหรือไม่ นายมนตรี กล่าวว่า เจ็บแค่เล็กน้อยไม่ได้เป็นอะไรมากจากนั้น นายมนตรี จึงขอตัวไปพบตำรวจ ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์เวลาขับรถห้ามก้มหยิบของในรถเด็ดขาด เพราะมักจะมีข่าวให้เห็นอยู่เสมอ ก้มหยิบของในรถแล้วเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News