สังคม

นาทีชีวิต! กล้องจับภาพกระบะดำ ไม่ชะลอพุ่งชนจยย.กลางสี่แยกดับ

โดย taweelap_b

31 ม.ค. 2566

157 views

กรณีคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณสี่แยกถนนซอย 9 ตัดกับถนนซอย 11 ในพื้นที่ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จับภาพรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์กลางสี่แยก จนรถจักรยานยนต์และคนขี่กระเด็นไปชนอัดกับรถกระบะสีขาวที่จอดชะลอข้ามแยกเสียงดังสนั่น ทำให้ชายขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ จากนั้นร.ต.อ.สุริยา กุลบุญญา ร้อยเวรฯ จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีขาว ทะเบียน ชลบุรี ชนอัดติดกับหน้ารถกระบะสีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนอนจมกองเลือด ทราบชื่อนายประวิทย์ ทัสกิจ อายุ 40 ปี ทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนระยอง ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าข้างขวามีรอยยุบถูกเฉี่ยวชนจอดอยู่ คนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปีเศษ ๆ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากคำให้การของผู้เห็นการณ์ ทราบว่ารถจักรยานยนต์ ซึ่งมีนายประวิท ขี่มาจากปากทางถนนสุขุมวิท มาตามถนนซอย 9 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกตัดกันระหว่างถนนซอย 9 กับถนนซอย 11 จังหวะนั้นกระบะฟอร์ดสีดำ ขับมาตามถนนสาย 11 ด้วยความเร็ว แล่นตัดสี่แยกแบบไม่ชะลอ ก่อนจะพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์ ทำให้ร่างของนายประวิท กระเด็นไปพร้อมรถจักรยานยนต์ชนอัดกับรถกระบะโตโยต้าสีขาว ที่จอดชะลออยู่บริเวณสี่แยก ศีรษะกระแทกพื้นถนนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาการบาดเจ็บของนายประวิทย์ หมดสติและค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามซีพีอาร์ ก่อนรีบนำส่ง รพ.นิคมพัฒนา จากนั้นได้เสียชีวิตระหว่างทาง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวคนขับรถกระบะฟอร์ด ไปสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาขับรถประมาท จนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำหรับสี่แยกดังกล่าว ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย ๆ ครั้ง และมีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บมาแล้วจำนวนหลายราย จึงอยากจะวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาทางแก้ไข เพื่อป้องกันเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นซ้ำซาก

คุณอาจสนใจ

Related News