สังคม

หนุ่มคลั่งรักสักทะเบียนสมรส อยากบอกให้โลกรู้ "ผมมีเมียแล้ว"

โดย taweelap_b

30 ม.ค. 2566

102 views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก ที่นี่..แก่งคอย โดยช่างชาติ สักลาย โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณที่ใช้บริการครับ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวแนบรูป ลายสักใบทะเบียนสมรส อยู่บนท่อนแขนขวา ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความรัก และใจกล้าของพ่อบ้านชาวจ.สระบุรี แสดงถึงความเชื่อมั่นในความรัก และแสดงออกถึงความรักที่มีต่อภรรยา พร้อมที่จะประกาศให้โลกรู้ว่ามีเมียแล้ว


ล่าสุดวันที่ 30 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านสักแก่งคอย สระบุรี เพื่อติดต่อขอพบกับ นายเจนณรงค์ วุ่นคง หรือ บอล อายุ 34 ปี เจ้าของแขนลายสักใบทะเบียนสมรถ พร้อมด้วย น.ส.รำพึง คูณขุนทด หรือ จอย อายุ 45 ปี ก่อนฝ่ายชายจะโชว์ลอยสักรูปใบทะเบียนสมรสบนท่อนแขนขวา อย่างภาคภูมิใจ โดยทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปีแล้ว และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 57 มีลูกชายด้วยกัน 1 คนวัย 7 ขวบ


นายเจนณรงค์ เล่าให้ฟังว่า ปกติตนเป็นคนชอบลายสักอยู่แล้ว แม้ว่าภรรยาตนจะอายุมากกว่าถึง 11 ปี แต่ตนก็อยากจะสักรูปใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน เพื่อให้ภรรยารู้ว่าตนนั้นมีเขาเพียงคนเดียว นอกจากเขาแล้วไม่มีใครอีก ซึ่งการสักในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ภรรยา เป็นการแสดงออกถึงความรัก รับวันวาเลนไทน์ ที่จะถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ และให้ภรรยาเชื่อในตัวว่ามีเขาคนเดียว ส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกว่าอายที่สักใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน ตนจดทะเบียนสมรสกับภรรยามา 8 ปีแล้ว ซึ่งตนคิดว่าภรรยาของตนก็จะสักตาม แต่คงต้องรอก่อน ส่วนสาเหตุที่สักแขนขวาเนื่องจากว่าเป็นคนถนัดขวา ส่วนแขนซ้ายคิดว่าจะไม่สักใบหย่าแน่ ๆ เพราะตนครองรักภรรยามา 10 ปีแล้ว


ขณะที่ น.ส.รำพึง กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่สามีของตนเองกล้าทำและไม่อาย ซึ่งตนก็คิดว่าจะสักคู่กัน แต่คงจะต้องรอก่อน


ด้านนายวีระชาติ ช่างสัก เปิดเผยว่า ตั้งแต่เป็นช่างสักมาเพิ่งจะสักรูปใบทะเบียนสมรสเป็นครั้งแรก ยังไม่เคยสักให้ใครมาก่อน ซึ่งการสักในครั้งนี้ใช้เวลา 8 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นงานที่ละเอียด ก่อนสักก็จะต้องลอกแบบก่อน จากนั้นก็ทาบไว้ที่แขน สักเก็บทุกลายละเอียด ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมา เมื่อเห็นลูกค้ายิ้ม และถูกใจ ส่วนสีที่ใช้สักจะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เนื่องจากเป็นสีที่ได้มาตรฐาน และจะเน้นเรื่องความสะอาดเป็นที่หนึ่ง เพราะการสักจะอยู่ติดตัวไปตลอด รูปที่สักจะเด่นชัดขึ้นก็ต่อเมื่อแผลที่สักไปลอก ส่วนฝ่ายหญิงเอาไว้สักครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News