สังคม

รวบ 5 เด็กแว้น หมอบซิ่งกลิ้ง 13 ตลบ ถ.วิภาวดี ศาลสั่งขัง 1 เดือน ริบรถ

โดย passamon_a

30 ม.ค. 2566

156 views

จากกรณี เมื่อช่วงตี 1 กว่า ของวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา กล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพกลุ่มเด็กแว้น ซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยคันที่วิ่งอยู่ข้างหน้า คนขี่นอนหมอบบิดด้วยความเร็ว แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน อยู่ ๆ รถส่ายแล้วพลิกคว่ำ จนคนขี่ร่วงตกลงมาบนถนนกลิ้งหลายตลบ โชคดีที่รถยนต์ที่ตามมาชะลอรถได้


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66  ตำรวจ สน.วิภาวดี ตามจับทั้ง 5 คนได้แล้ว คือ นายภูวดล อายุ 20 ปี นายทิวกร อายุ 20 ปี นายณัฐพล อายุ 19 ปี นายพลวัตร อายุ 19 ปี และนายนรินธร อายุ 19 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในคืนนั้นรวม 5 คัน


ทั้งหมดถูกดำเนินคดี 5 ข้อหา ขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย, ขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น, แข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต และขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด


ผู้ต้องหารับสารภาพว่า นำรถมาแข่งขันกันจริง ศาลแขวงพระนครเหนือพิพากษา กักขังทั้ง 5 คน เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมริบรถจักรยานยนต์ทั้ง 5 คัน และพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MUXPr0dCIog


คุณอาจสนใจ

Related News