สังคม

เปิดคลิปจ๊ะเอ๋! นึกว่าแฟนแกล้ง สุดช็อกประจันหน้าโจรย่องขึ้นบ้าน

โดย taweelap_b

29 ม.ค. 2566

94 views

กรณีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะโจรเข้าไปงัดบ้านหลังหนึ่ง โดยมีการรื้อค้นทรัพย์สินบริเวณห้องหน้าบ้าน ก่อนจะเดินหายเข้าไปอีกห้องที่อยู่ข้างในบ้าน จากนั้นเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้หญิง ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาเปิดไฟ ทำให้โจรตกใจวิ่งสวนออกมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลา 19.25 น. ของวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 29 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เดินทางไปยังบ้านหลังที่ปรากฏภาพในคลิปดังกล่าว พบว่าอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงได้พบกับเจ้าของบ้านและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกำลังยืนพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นด้านหลังเป็นป่าและบ่อน้ำ จากการตรวจสอบบริเวณข้างในบ้านยังพบข้าวของที่กระจัดกระจาย เนื่องจากถูกโจรเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน เดชะบุญโจรไม่ได้ข้าวของมีค่าอะไรไป เนื่องจากว่าเจ้าของบ้านกลับเข้าบ้านในขณะที่โจรรายนี้กำลังก่อเหตุ ก่อนโจรจะวิ่งหนีหายเข้าไปในความมืด


น.ส.เกตุแก้ว (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี กล่าวว่า ขณะนั้นตนเลิกงานขี่รถมาถึงบ้านก็เปิดไฟบริเวณหน้าบ้าน แล้วก็เห็นเงาดำ ๆ วิ่งสวนออกมา และวิ่งหนีออกไปตามถนนหน้าบ้าน ตนก็ตะโกนออกไปว่า "ใครอ่ะ ๆ" เพราะตอนแรกตนคิดว่าแฟนแกล้ง และประจวบเหมาะกับก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พ่อของตนเพิ่งเสียชีวิต เมื่อเห็นเงาดำ ๆ ก็นึกว่าแฟนแกล้งเป็นผี จากนั้นตั้งสติได้รู้ตัวอีกทีถึงรู้ว่าโจรย่องเบาขึ้นบ้าน


หลังจากนั้นจึงได้โทรศัพท์บอกแฟนบอกเพื่อน และก็ได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาดู พบว่าโจรรายนี้รื้อค้นของบริเวณหน้าบ้านและในห้องนอนของตน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ตนตกใจถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว หลังจากนี้ตนจะนำคลิปภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามจับตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ