สังคม

เจ้าของตรอ. ปลดป้ายออกแล้ว หลังตำรวจเข้าเคลียร์ใจ

โดย jeeraphat_d

28 ม.ค. 2566

278 views

กรณีที่ น.ส.กาญจนา อายุ 53 ปี เจ้าของกิจการตรวจสภาพรถนครรังสิต และร้านอาหารลาบร้อยเอ็ด 2 ได้ติดป้ายอิงค์เจทขนาดใหญ่สีขาวจำนวน 4 ป้าย ภายในบริเวณหน้าร้านอาหารและสถานตรวจสภาพรถ (ตรอ.) ตั้งอยู่ซอยรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีใจความว่า พื้นที่ส่วนบุคคล ตำรวจห้ามเข้ามารบกวนลูกค้าของเรานะคะ หมายเหตุ 1.ลูกค้ารำคาญจะไม่มาใช้บริการอีกแล้วค่ะ ถ้าเจ๊งขึ้นมาใครจะรับผิดชอบคะ 2.ตำรวจที่มีเจตนาดีเข้ามาใช้บริการยินดีต้อนรับค่ะ


วันนี้ (28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บริเวณดังกล่าวพบว่า ทางเจ้าของร้าน ได้มีการปลดป้ายที่ติดห้ามตำรวจเข้าในพื้นที่ จำนวน 4 ป้าย ออกทั้งหมดแล้ว


น.ส.กาญจนา เจ้าของกิจการ กล่าวว่า วันนี้ทาง พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬลงกรณ์, ประธาน กต.ตร. และ จนท.เทศบาลนครรังสิต ได้เดินทางเข้ามาพูดคุยและปรับความเข้าใจในการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ


โดยเราได้ปลดป้ายไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และในตอนเช้าทาง ผกก. ได้โทรศัพท์เข้ามาหา ก็ดีใจ เพราะตอนแรกคงคิดว่าท่านคงไม่โทรมา หรือไม่ก็ตำรวจอาจจะโกรธเราไปแล้ว เพราะออกข่าวไปหลายช่อง พอทางผู้กำกับโทรมาแล้วบอกว่าขอพบ โดยเราจึงได้นัดไปช่วงบ่าย เมื่อได้มีการพูดคุยกันวันนี้ เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะมีทางเทศบาล และ นักข่าวเข้ามาด้วย ซึ่งเราก็เลยสบายใจเพราะต่อไปร้านจะปลอดภัยไม่ได้ถูกกลั่นแกล้ง จากการพูดคุยก็ทราบว่าจะมีการตั้งด่านน้อยลง และจะไม่เข้ามารบกวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานที่ของเรา แล้วก็ได้พูดกับทาง ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าเราจะอยู่อย่างปลอดภัยใช่ไหม ทาง ผกก. ก็รับปากว่าไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ซึ่งตอนนี้รู้สึกสบายใจมาก


ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาประชาสัมพันธ์ ทำความเข้าใจกับทางผู้ประกอบการ เรื่องของการปฎิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เป็นความเข้าใจกันดี และก็รับปากว่าจะไม่มีเหตุการณ์อย่างแบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่การปฏิบัติหน้าที่ก็ต้องมีต่อไป แต่ก็จะมีการปรับรูปแบบในการทำงานให้ดีเพิ่มขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากนั้นทางร้านก็เข้าใจแล้วก็ยอมปลดป้ายโดยรอบ เพราะว่าเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลดป้าย ,ปทุมธานี ,ห้ามตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News