สังคม

วงจรปิดจับภาพนาทีสลด กระบะชนท้ายหกล้อดับคาที่

โดย taweelap_b

28 ม.ค. 2566

862 views

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 เวลา 10.30 น. ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองเจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก บริเวณหน้าบริษัท ยูโนเครม จำกัด ในพื้นที่หมู่ 4 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย จึงประสานแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถกระบะ ทะเบียนกรุงเทพฯ ทราบว่านายศิริพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เป็นคนขับรถ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ด้านขวาฝั่งคนขับ ชนอัดติดกับท้ายของรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ ทะเบียน 50-4674 กรุงเทพฯ ซึ่งนานธรรมราช (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แสดงตัวเป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ในขณะนั้น น.ส.มลฤดี (สงวนนามสกุล) แฟนสาวของนายศิริพัฒน์ เดินทางมาถึงจึงได้เข้าเปิดผ้าดิบภายในรถ และลูบร่างที่ไร้วิญญาณของนายศิริพัฒน์ด้วยความโศกเศร้า ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ


นายธรรมราช คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนไปรับของเพื่อนำเข้ามาส่งภายในโรงงาน เมื่อขับมาถึงก่อนเข้าโรงงานได้ตีไฟเลี้ยวขวาเป็นสัญญาณเพื่อรอเลี้ยวเข้ามาได้สักพักหนึ่งแล้ว ขณะที่ตนรอรถด้านหน้าที่วิ่งสวนมาให้ผ่านไป เพื่อเลี้ยวเข้าบริษัท จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถ จนรถบรรทุกกระเด็นไปข้างหน้าตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้น เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีรถของนายนายศิริพัฒน์ ชนท้ายอย่างจังและคนขับเสียชีวิตแล้ว


น.ส มลฤดี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนคบกับผู้ตายมา 6-7 ปี ทำงานอยู่กันคนละที่ ผู้ตายทำงานอยู่ที่จ.ฉะเชิงเทรา ตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ จะมีเวลาเจอกันเฉพาะวันหยุด หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งในวันนี้ผู้ตายโทรศัพท์มาหาตนตั้งแต่ช่วงเช้าว่าจะเข้ามาหาตนที่บ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะขับรถออกมาจากบ้านในพื้นที่ ต.หนามแดง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อมาหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกหกล้อจนเสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม ก่อนเชิญตัวนายธรรมราช คนขับรถบรรทุกหกล้อ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต มอบให้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

คุณอาจสนใจ